ngay-ra-mat-vivo-x-fold-1

Vivo X Fold ấn định ngày ra mắt, đối thủ của Galaxy Z Fold3 đây rồi!

XEM NHANH

Vivo đã công bố một đoạn teaser về điện thoại X Fold, chiếc smartphone đầu tiên sở hữu màn hình gập của hãng. Theo đó, thiết bị này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/4.

Vivo xác nhận ra mắt X Fold vào ngày 11 tháng 4

Vivo X Fold sẽ sở hữu màn hình chính kích thước 8 inch được hợp tác phát triển với Zeiss, độ phân giải QHD+, tần số quét 120Hz. Màn hình bên ngoài sẽ có kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ và có thêm một lỗ đục cho camera selfie.

ngay-ra-mat-vivo-x-fold-4

Một số nguồn tin tiết lộ Vivo X Fold sẽ trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 8 nhân và modem 5G tiên tiến. Máy cũng sẽ sở hữu viên pin 4600mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W và sạc nhanh không dây 50W.

ngay-ra-mat-vivo-x-fold-2

Đoạn teaser được Vivo công bố cho thấy nhiều góc độ khác nhau của chiếc smartphone màn hình gập này. Ngoài ra, công ty cũng xác nhận ngày trình làng chính thức là 11/4.

ngay-ra-mat-vivo-x-fold-3

Bên cạnh X Fold, Vivo còn công bố thêm một đoạn teaser về chiếc máy tính bảng đầu tiên của họ. Thiết bị này được cho là sẽ có màn hình 11 inch với tần số quét 120Hz. Mặt lưng của máy có mô-đun 2 camera bao gồm ống kính 13MP và ống kính 8MP. Phía trước thì có một camera selfie 8MP. Máy sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 870, kết hợp tám lõi Kryo 585 với tốc độ xung nhịp lên đến 3,2 GHz. Cùng với đó là bộ tăng tốc đồ họa Adreno 650 và modem di động Snapdragon X55 5G. Bên trong máy sẽ là viên pin 8040mAh với hỗ trợ sạc nhanh 44W. Người dùng sẽ có thể tương tác với máy tính bảng bằng một chiếc bút đặc biệt. Đặc biệt hãng còn cung cấp một bàn phím bổ sung cho phép thiết bị hoạt động như một chiếc laptop.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Huawei Matebook 14 – Ultrabook cực kỳ đáng mua!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất