new project (2)

Vivo Watch 2 lộ ảnh render sắc nét, hứa hẹn sẽ ra mắt cuối 2021

XEM NHANH

Sau chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, sắp tới Vivo sẽ tiếp tục trình làng phiên bản kế nhiệm mang tên Vivo Watch 2.

 Vivo Watch 2 lộ ảnh render trước thềm ra mắt

Đã hơn một năm kể từ khi Vivo Watch được ra mắt giới công nghệ. Thời gian gần đây, rất nhiều tin đồn rò rỉ rằng thế hệ tiếp theo – Vivo Watch 2 đang được hãng phát triển và sắp sửa trình làng.

Đúng như dự đoán, mới đây, trên mạng bất ngờ xuất hiện những hình ảnh được cho là render sắc nét của chiếc đồng hồ thông minh này. Từ đó, cho người dùng một cái nhìn chi tiết hơn về mặt thiết kế sản phẩm.

vivowatch2-1

So với thế hệ tiền nhiệm, Vivo Watch 2 không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Mặt đồng hồ hình tròn cổ điển vẫn được sử dụng. Ngoài ra, một số thông tin về cấu hình của chiếc smartwatch nhà Vivo cũng đã được cơ quan chứng nhận TENAA của Trung Quốc phê duyệt.

Theo đó, sản phẩm được trang bị tấm nền OLED cao cấp với tỷ lệ màn hình lẫn thân máy lớn hơn so với thế hệ trước. Nhiều người đồn đoán kích thước của nó là 46mm thay vì 42mm như trước đây.

vivowatch2-2

Về các thông số kỹ thuật khác, Vivo Watch 2 sẽ có pin 501 mAh, nhỉnh hơn so với của Vivo Watch (476 mAh). Ngoài ra, sản phẩm còn được kỳ vọng sẽ hỗ trợ khả năng kết nối eSim để nghe gọi như điện thoại và sở hữu chip eUICC cùng Bluetooth 5.1.

Tạm kết 

Hiện sản phẩm này vẫn đang trong quá trình phát triển, vì thế, hãy đón chờ những thông tin khác được cập nhật ở những bài viết sau nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmUnbox VIVO V23e #vivo #v23e – Lần đầu làm chuyện “ấy”!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí