vivowatch2-1

Vivo Watch 2 được giới thiệu: Mang đến chipset kép và hỗ trợ nghe gọi

XEM NHANH

Một buổi ra mắt sản phẩm vivo đã được lên kế hoạch vào ngày 22 tháng 12. Khả năng đây sẽ là thời điểm thị trường sẽ thấy màn ra mắt của điện thoại thông minh vivo S12 và sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất của công ty – vivo Watch 2.

vivo Watch 2 được giới thiệu thiết kế trên Weibo

Thiết bị đeo mới này của vivo đã được tài khoản Weibo chính thức của vivo tiết lộ. Ngoài ra, sản phẩm vivo Watch 2 đã được xác nhận rằng sẽ sử dụng bộ đồng xử lý thứ cấp để giúp kéo dài thời lượng pin.

Thiết kế của vivo Watch 2

Đoạn teaser mới cũng xác nhận Vivo Watch 2 sẽ có thời lượng pin kéo dài đến 7 ngày sử dụng độc lập với điện thoại thông minh với dữ liệu di động. Sản phẩm cũng hỗ trợ cuộc gọi và theo dõi thể thao / sức khỏe. Con số này kéo dài đến 14 ngày khi được ghép nối với điện thoại thông minh.

sa

vivo Watch 2 sẽ mang đến thiết kế màn hình OLED tròn và sẽ có ít nhất hai màu với đen và bạc cùng các kích thước 42mm và 46mm. Sản phẩm vivo Watch 2 dự kiến ​​sẽ có các tùy chọn dây đeo bằng da và silicone, được trang bị pin 501 mAh, cao hơn mức 478 mAh của Vivo Watch.

Tạm thời mức giá của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm vivo chính hãng tại đây

Tin mới nhất
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết
go-viet
GoViet – Ứng dụng đặt xe, giao hàng nhanh
Tải Hình Ảnh Cô Gái Xấu Xí Nhất Thế Giới, Cực Ấn Tượng
Cortana
Cách sử dụng Cortana trên máy tính Windows 10 chi tiết