Vivo V27 được hé lộ trong teaser mới với màu đẹp mê li

Vivo V27 được hé lộ trong teaser với màu đẹp mê li

XEM NHANH

Vừa qua, Vivo vừa đăng tải một đoạn video teaser nhằm khẳng định sự ra mắt của dòng điện thoại Vivo V27 của mình. Dòng điện thoại này sẽ sớm trình làng thị trường Ấn Độ và được bán qua Flipkart. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này trên trang web chính thức của Vivo.

Teaser dòng Vivo V27

Thông báo này được đưa ra trên trang Twitter chính thức của Vivo nhằm thông báo về mẫu điện thoại mới sắp ra mắt này. Mẫu điện thoại này sẽ gắn liền với hashtag #TheSpotlightPhone.

Ở đợt ra mắt dòng điện thoại V25, Vivo V25 Pro sở hữu màn hình cong trong khi V25 và V25e chỉ có một màn hình phẳng. Tuy nhiên, người dùng đặt nhiều kì vọng rằng cả 2 chiếc điện thoại V27 và V27 Pro đều sẽ sở hữu màn hình cong.

vivo V27 series teased ahead of India launch

Thông số kỹ thuật dự đoán của dòng Vivo V27

Thông tin của hai chiếc điện thoại V27 Pro và V27e gần đây đã được xuất hiện trên Google Play Console. V27 Pro sẽ sử dụng con chip Dimensity 8200 trong khi đó V27e sẽ được trang bị chipset Helio G99.

Mẫu điện thoại V27 cũng đồng thời bị rò rỉ trên Geekbench với một chipset MediaTek (vẫn chưa rõ phiên bản với GPU Mali-G610 MC4). Rất có thể, con chip được trang bị trên V27 sẽ là một phiên bản với hiệu năng nằm giữa Dimensity 1050 và 8000 (ứng với GPU 3 và 6 lõi).

Màu sắc là một điểm nhấn khiến người dùng vô cùng quan tâm đến dòng V27 sắp ra mắt của nhà Vivo này. Thông qua poster, người dùng có thể thấy được 3 màu sắc đã được “nhá hàng” bao gồm: đen, vàng và xanh lá.

 

Vivo V27 series design revealed through leaked posters ahead of launch imminent

Ở phần mặt sau, dòng V27 dự kiến sẽ sở hữu cụm 3 camera nằm dọc với một vòng đèn LED vô cùng khác biệt với V25. Tuy nhiên, thiết kế này có thể làm bạn liên tưởng đến một số điện thoại khác mà hãng đã ra mắt cách đây không lâu.

vivo teases V27 design, says the phones are coming soon - GSMArena.com news

Đến nay, thông tin chính thức về việc ra mắt vẫn chưa được xác nhận. Tuy vậy, một vài thông tin rò rỉ cho rằng chiếc điện thoại này có thể được ra mắt trong tháng này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN