cau-hinh-V25-Pro-2

vivo V25 Pro chuẩn bị ra mắt vào 17/8: Dimensity 1300. Camera 64MP OIS

XEM NHANH

Vivo V25 Pro gần đây đã được phát hiện trong trên trang Geekbench với con chip Dimensity 1300 của MediaTek. Dự báo sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày 17/8 tới.

vivo V25 Pro sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 17/8

Trước đó, sản phẩm này từng được liệt kê trên Google Play Console. Việc ra mắt tại Ấn Độ hiện đã được xác nhận chính thức bởi chi nhánh của vivo tại quốc gia này. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 17/8 lúc 12 giờ đêm theo giờ địa phương. Sản phẩm được phân phối bởi Flipkart, trang web riêng của vivo, cũng như các cửa hàng truyền thống.

*video giới thiệu của vivo V25 Pro

Các teaser gần đây được chia sẻ bởi vivo India tập trung vào điểm nhấn mặt lưng đổi màu “biến hóa” của V25 Pro. Theo những rò rỉ và tin đồn trước đây, điện thoại sẽ có 3 camera phía sau, trong đó camera chính là ống kính 64 MP với hỗ trợ OIS và Super Night Mode. Một camera selfie 32 MP Eye AF sẽ ở mặt trước, trong khi tốc độ làm mới của màn hình là 120 Hz.

Vivo V25 Pro sẽ có pin 4.830 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 66W. Thông tin về RAM và bộ nhớ trong sẽ chỉ được tiết lộ trong sự kiện ra mắt.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới