Hoàng Hà Mobile

Vivo V23 tung teaser giới thiệu: Màu Vàng hoàng kim cực đẹp

XEM NHANH

Đầu tháng này, một báo cáo truyền thông tuyên bố vivo V23 5G sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 12, sau đó sẽ là vivo V23 Pro xuất hiện vào ngày 4 tháng 1 năm 2022. Mới đây, một đoạn teaser được công bố gần như đã xác nhận sự ra đời của các dòng máy này, với điểm nhấn là màu Vàng hoàng kim vô cùng bắt mắt.

Vivo V23 tung clip giới thiệu: Màu Vàng hoàng kim cực đẹp

Theo những nguồn tin rò rỉ, sản phẩm dòng vivo V23 và vivo V23 Pro sẽ đi kèm với camera selfie kép 50MP đầu tiên của hãng. Hai dòng sản phẩm trước đó là vivo V23e hoặc V23e 5G đều chỉ có camera đơn ở mặt trước.

FHSD6dvUUAAkxT-

Một video quảng cáo chính thức của vivo được phát sóng ở Ấn Độ đã giới thiệu cả hai điện thoại “sắp ra mắt”. Đoạn clip ngắn cho chúng ta thấy một chiếc điện thoại thông minh màu Sunshine Gold (Vàng hoàng kim) với màn hình cong và 3 camera ở mặt sau.

Ban đầu, V23 Pro dự kiến ​​sẽ là phiên bản toàn cầu của S12 Pro độc quyền tại Trung Quốc mới được công bố. Tuy nhiên, có vẻ như V23 Pro sẽ không phải là bản sao hoàn toàn của S12 Pro, mặc dù có thiết kế tương tự và camera selfie kép 50MP.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm điện thoại vivo chính hãng tại đây

Xem thêm: Mở hộp vivo V23e

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý