1

Vivo TWS Air Pro ra mắt: Tai nghe ANC, Bluetooth 5.3, drivers 14,2mm. Giá 1 triệu đồng

XEM NHANH

Tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm vivo S17, Vivo đã giới thiệu một bổ sung mới đầy hấp dẫn – vivo TWS Air Pro, đánh dấu sự tham gia của họ vào thị trường tai nghe nhét tai không dây với công nghệ khử tiếng ồn chủ động.

Đặc điểm nổi bật của Vivo TWS Air Pro

Vivo TWS Air Pro là một chiếc tai nghe siêu nhẹ, chỉ nặng 4g. Nó được trang bị màng loa đơn kích thước 14,2mm, mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội. Độ dày của thiết bị đã được tăng 50% và khả năng thông gió đã được cải thiện đến 7 lần.

Một trong những điểm đặc biệt của vivo TWS Air Pro là các chế độ âm thanh được tích hợp sẵn. Các chế độ bao gồm “chế độ không gian” với các tùy chọn như nhà hát, phòng hòa nhạc và phòng thu âm, tất cả đều được hỗ trợ bởi công nghệ âm thanh toàn cảnh 3D. Ngoài ra, thiết bị còn được điều chỉnh bởi công nghệ DeepX Stereo 3, mang đến âm trầm mạnh mẽ, giọng nói rõ ràng và âm thanh tự nhiên.

Đặc điểm nổi bật của Vivo TWS Air Pro

Với công nghệ Bluetooth 5.3, TWS Air Pro có khả năng kết nối đồng thời với hai thiết bị. Và chỉ trong một lần sạc đầy, tai nghe có thể sử dụng lên đến 6 giờ mà không giảm chất lượng âm thanh. Đồng thời, tai nghe sẽ có tổng thời lượng pin lên đến 30 giờ khi kết hợp với case.

Công nghệ khử tiếng ồn, kháng nước, kết nối nhanh

Theo vivo, TWS Air Pro có tính năng giảm tiếng ồn cuộc gọi AI với hai micrô. Theo đó, thiết bị có thể giảm tới 70% tiếng ồn từ môi trường xung quanh. Bên cạnh đó., tai nghe cũng có khả năng phát hiện trạng thái đeo thông qua tính năng dò sóng âm thanh và tự động điều chỉnh chế độ giảm tiếng ồn phù hợp dựa trên môi trường bên ngoài.

Hơn nữa, vivo TWS Air Pro được thiết kế chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP54. Nó cũng hỗ trợ độ trễ thấp chỉ 88ms, phù hợp cho những người yêu thích chơi game. Ngoài ra, tai nghe này còn có tính năng phát hiện mức độ hao mòn khi được kết nối với điện thoại di động vivo, kết nối nhanh qua chạm, trợ lý giọng nói Jovi và tính năng tìm kiếm tai nghe.

Tai nghe bluetooth vivo

Hiện tại, Vivo TWS Air Pro có giá bán 299 nhân dân tệ (khoảng 1 triệu động) và có hai tùy chọn màu sắc là Rough Blue và Vitality White. Thiết bị đã được bán ra từ hôm nay nhưng chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa