vivo-T2-Pro

vivo T2 Pro hé lộ ngày ra mắt

XEM NHANH

Dòng vivo T2 gồm 2 chiếc điện thoại vivo T2 và vivo T2x (đã được ra mắt trước đó). Vừa qua, vivo đã xác nhận rằng dòng điện thoại này sẽ được bổ sung thêm một phiên bản khác với tên gọi là vivo T2 Pro. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được ra mắt vào khoảng cuối tháng 9 này.

Vậy chiếc điện thoại T2 Pro sở hữu những tính năng gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu về chiếc điện thoại này ngay trong bài viết dưới đây. 

Ngày ra mắt của vivo T2 Pro

Sau những rò rỉ đã được xuất hiện trước đó, vivo cuối cùng cũng đã lên tiếng xác nhận rằng họ sẽ chính thức ra mắt chiếc điện thoại vivo T2 Pro vào lúc 12 giờ trưa ngày 22 tháng 9 này ở Ấn Độ (khoảng 13 giờ 30 theo giờ Việt Nam).

vivo-T2-Pro-2

Vivo T2 Pro được công ty tự hào giới thiệu với slogan “Performance Pioneer” – tạm dịch:”Tiên phong về hiệu suất” và sẽ “mang lại một hiệu năng ấn tượng với tính thẩm mỹ cực cao”.

Vivo T2 Pro có gì đáng chú ý

Mặc dù là chiếc điện thoại tầm trung, vivo T2 Pro vẫn được trang bị nhiều tính năng vô cùng ấn tượng.

Hiệu năng

Theo hình ảnh poster được đăng tải trên Flipkart, vivo T2 Pro dự kiến sẽ được trang bị con chip Dimensity 7200 với khả năng xử lý vô cùng ấn tượng. Với con chip này, vivo T2 Pro có thể tự tin rằng nó là một trong những chiếc điện thoại sở hữu hiệu năng ở top đầu trong phân khúc giá.

vivo-T2-Pro-3

Trước đó, vivo T2 Pro đã được xuất hiện trên Geekbench với số điểm đơn lõi và đa lõi lần lượt là 1,161 và 2,625. Nó được cho là sẽ đi kèm với 2 tùy chọn bộ nhớ là 8 GB RAM cùng bộ nhớ trong 128 GB hoặc 8 GB RAM cùng bộ nhớ trong 256 GB.

Thiết kế

Thiết kế của vivo T2 Pro cũng được xuất hiện trong một poster trên Flipkart trước đó. Theo một số người dùng, chiếc điện thoại này có thể là một phiên bản đổi tên của iQOO Z7 Pro – một chiếc điện thoại đã được ra mắt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Hãng cũng tự tin khẳng định rằng chiếc điện thoại này sẽ là chiếc điện thoại mỏng nhất trong phân khúc này.

vivo-T2-Pro-4

Nếu điều này là sự thật, nó có thể sẽ sở hữu một màn hình AMOLED Full HD+ 6.78 inch với tần số quét lên đến 120 Hz.

Camera trước và sau

Về cụm camera, T2 Pro sở hữu mặt lưng với bộ đôi camera gồm: 1 camera chính 64MP và 1 cảm biến độ sâu 2MP. Ở mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một camera với độ phân giải là 16MP.

Những thông số khác đáng chú ý

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin với dung lượng 4,600 mAh hỗ trợ sạc nhanh 66W. Không những vậy, chiếc điện thoại này sẽ được chạy hệ điều hành Android 13 với giao diện Funtouch OS 13 khi được xuất xưởng và xếp hạng IP52 chống nước và bụi bẩn.

Giá bán và thời điểm ra mắt của vivo T2 Pro

Như đã đề cập ở trên, vivo T2 Pro sẽ được trình làng Ấn Độ đầu tiên vào ngày 22 tháng 9 tới đây. Đây sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung vô cùng đáng mong chờ của hãng tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

vivo-T2-Pro-5

Hiện tại, giá bán của vivo T2 Pro vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, chiếc điện thoại vivo T2 với con chip Snapdragon 695, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB trước đó đã được ra mắt với giá 18,999 INR (tương đương 5.6 triệu đồng). Vivo T2x có giá 12,999 (khoảng 3.8 triệu đồng) cho phiên bản chip Dimensity 6020, 4 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB.

Chính vì thế, nhiều người dùng kỳ vọng rằng vivo T2 Pro có thể sẽ sở hữu mức giá tầm 20,000 INR ( khoảng 5.9 triệu đồng) khi được ra mắt vào ngày 22 tới đây.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại vivo T2 Pro sẽ sớm được ra mắt trong tháng 9 này. Hi vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc điện thoại này.

Nếu bạn quan tâm về chiếc điện thoại này nói riêng và những chiếc điện thoại khác của vivo nói chung, hãy ghé thăm website của Hoàng Hà Mobile để có thể chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội sở hữu nhiều ưu đãi công nghệ độc quyền của các thiết bị công nghệ mà bạn yêu thích trong tháng.”

 

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?