Vivo-T1-5G

vivo T1 5G lộ ảnh thực tế & ảnh chụp từ camera

XEM NHANH

Vivo T1 5G sắp ra mắt, với ngày ra mắt chính thức tại Ấn Độ đã được ấn định vào ngày 9 tháng 2. Sản phẩm đã lộ hầu hết thông tin quan trọng, bao gồm cả thiết kế và bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm. Mới đây, những hình ảnh trực tiếp của sản phẩm đã được những tài khoản twitter tiết lộ đầy rõ ràng.

vivo T1 5G lộ ảnh thực tế với mặt lưng sang trọng

Tài khoản Ishan Agarwal (@ ishanagarwal24) đã tung ảnh giới thiệu về một thiết bị ấn tượng. Mặt lưng sản phẩm có họa tiết màu óng ánh nhẹ nhàng ở mặt sau, và một notch hình giọt nước ở mặt trước.

Một loạt hình ảnh khác từ tài khoản Mukul Sharma (@stufflistings) được cho là ảnh chụp thực tế từ vivo T1 5G. Đây là những bức ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu.

Cấu hình của sản phẩm vivo T1 5G?

Mokul nói trong tweet của mình: “Đây sẽ là một thiết bị siêu tuyệt vời khi nói đến khả năng camera, và chúng ta tạm bỏ qua cấu hình“. Tuy nhiên đây cũng không phải dòng máy cấu hình tệ.

vivo T1 5G sẽ có chipset Snapdragon 695. Các thông số kỹ thuật khác của vivo T1 5G bao gồm: màn hình LCD 6.58 inch FHD+, tần số 120 Hz, các tùy chọn 4/6/8GB RAM LPDDR4X, 128GB bộ nhớ UFS 2.2, Pin 5.000mAh với công suất sạc nhanh 18W. Máy trang bị cảm biến dấu vân tay ở cạnh bên kết hợp vào nút nguồn. Khá tuyệt vời là máy hỗ trợ jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Về máy ảnh, vivo T1 5G có thiết lập 3 camera phía sau. Camera chính sẽ là 50MP, cộng với hai cảm biến 2 MP, có thể một cảm biến để chụp chiều sâu và cảm biến còn lại để chụp macro. Về mặt selfie, máy có một camera 16MP.

Máy sẽ có mức giá dự kiến dưới 6 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu