vivo-smartphone-1

Vivo lên ý tưởng về một mẫu smartphone có thể tháo rời được camera selfie

XEM NHANH

Theo một báo cáo mới nhất gần đây, Vivo dường như đang lên một ý tưởng vô cùng táo bạo về một mẫu smartphone có thể tháo rời được camera selfie và điều khiển chụp được từ xa. 

Vivo lên ý tưởng về mẫu smartphone có thể tách rời camera selfie

Vivo là nhà sản xuất có nhiều mẫu thiết kế độc đáo, đặc biệt là khi nói đến sự đổi mới về camera. Sau camera ẩn dưới màn hình, mới đây, Vivo đã có ý tưởng về một thiết bị độc đáo mới.

Theo đó, ý tưởng smartphone với camera táo rời của Vivo sẽ có tên là IFEA. Concept này đã nhận được giải thưởng đến từ Red Dot Design Award. Theo như mô tả, module camera khi được tháo rời sẽ có thể hoạt động độc lập thông qua sự điều khiển từ xa của smartphone.

Bên cạnh đó, theo hình ảnh mô tả đi kèm, thiết bị của Vivo sẽ có phần màn hình “toàn vẹn” và không hề bị khuyết bởi “tai thỏ” hay “nốt ruồi”. Thiết bị trong concept cũng có 3 camera nhưng lại không có đèn flash LED.

Ý tưởng về smartphone với camera selfie có thể tháo rời của Vivo

Camera tháo rời của thiết bị này có vẻ như là một phiên bản cải tiến của camera “thò thụt”, theo như hình ảnh đầu tiên. Ngoài sử dụng điện thoại, người dùng cũng có thể chụp ảnh thông qua các lệnh điều khiển bằng giọng nói.

Có thể thấy, đây là một ý tưởng khá hay cho giải pháp smartphone toàn màn hình. Nhờ khả năng tháo rời, người dùng có thể tự chụp ảnh từ xa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoài nghi về khả năng thương mại hóa của mẫu concept phone này, khi camera tháo rời có kích thước nhỏ và dễ bị mất nếu người dùng bất cẩn, bên cạnh đó là những mối lo ngại về riêng tư cá nhân.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3