[Video] Vivo sắp ra mắt FuntouchOS 9.1

[Video] Vivo sắp ra mắt FuntouchOS 9.1

XEM NHANH

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo thì tài khoản FuntouchOS của Vivo đã đăng lên một đoạn video teaser về hệ điều hành sắp ra mắt của hãng – FuntouchOS 9.1.

Vivo đã xác nhận rằng hãng sẽ cho ra mắt một vài sản phẩm tại quê nhà Trung Quốc vào ngày 16/9 tới. Mới đây, trên mạng xã hội Weibo thì tài khoản FuntouchOS của Vivo đã đăng lên một đoạn video teaser về hệ điều hành sắp ra mắt của hãng – FuntouchOS 9.1, và có khả năng cao phiên bản mới này sẽ ra mắt cùng với Vivo Nex 3 trong tuần tới.

Chúng ta có thể thấy Vivo là một trong những hãng điện thoại quan tâm đến ý kiến của người dùng và “chăm chỉ” cập nhật phiên bản mới cho hệ điều hành nhất. Về khoản này thì có vẻ người anh em cùng nhà là OPPO lại chưa thể làm tốt bằng Vivo được.

Thế nhưng lại có một số điều khó hiểu là hai mẫu smartphone khác như Vivo Z1X (Ấn Độ) và Vivo Z5 khi ra mắt lại được tích hợp sẵn FuntouchOS 9.1. Vì vậy chúng ta cũng chưa thể đoán trước được là trong phiên bản OS sắp tới này thì có những tính năng gì mới hay không. Được biết thì Vivo cũng đang lên kế hoạch cập nhật Android 10 cho các thiết bị của hãng. Mình sẽ luôn cập nhật thông tin mới nhất để các bạn đọc có thể theo dõi.

FuntouchOS 9 đã được hãng tung ra vào tháng 3 năm nay cùng với Vivo X27 với nhiều tính năng mới. Vì được dựa trên nền Android 9 Pie nên FuntouchOS 9 sẽ có chế độ Dark Mode và một hệ thống icon hoàn toàn mới được tích hợp.

Vivo sắp ra mắt FuntouchOS 9.1

Bạn đọc có đang chờ đón FuntouchOS 9.1 đến từ Vivo không? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính