1

Vivo S17 Pro ra mắt: Màn AMOLED 6,78″, 120Hz và con chip Dimensity 8200

XEM NHANH

Mới đây, Vivo đã giới thiệu ba model điện thoại thông minh hoàn toàn mới trong dòng S17 tại thị trường Trung Quốc, đó là S17, S17 Pro và S17t. Thậm chí, công ty còn mang đến sự bất ngờ với việc ra mắt S17e, điện thoại trang bị chip Dimensity 7200, đánh dấu bước tiến mới trong thị trường công nghệ di động.

Các điểm nổi bật của dòng điện thoại vivo S17

Các sản phẩm thuộc dòng vivo S17 đều sở hữu màn hình AMOLED cong 60° FHD+ 120Hz với kích thước lớn 6,78 inch. Thậm chí, hãng còn trang bị công nghệ làm mờ PWM tần số cao 2160Hz giúp tăng cường trải nghiệm hiển thị. 

Vivo S17 Pro

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera trước 50MP với chức năng lấy nét tự động và đèn flash LED mềm kép, cho phép chụp ảnh chất lượng cao. Việc Vivo lựa chọn khả năng thu phóng 0,8x và 2x trên camera sẽ giúp người dùng có thể nắm bắt mọi góc nhìn khi selfie. Ngoài ra, một điểm nhấn khác của dòng máy này là viên pin dung lượng 4600mAh, hỗ trợ cho chức năng sạc nhanh 80W, mang đến trải nghiệm sử dụng thỏa mái cả ngày trời.

S17 Pro được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 8200, cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Mặt sau máy là camera sau 50MP với cảm biến Sony IMX766V và công nghệ OIS, giúp chụp ảnh sắc nét và ổn định. Còn S17 sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 778G+, cũng sở hữu camera sau 50MP và công nghệ OIS tương tự như S17 Pro. Có thể thấy, cả hai phiên bản được trang bị camera siêu rộng 8MP, và S17 Pro thậm chí có thêm camera chân dung tele 12MP 2x.

Thiết kế độc đáo kết hợp hội họa cổ điển và công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, thiết kế của dòng máy này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hội họa cổ điển và công nghệ hiện đại. Màu Xanh lục của Núi và Biển được tạo ra bằng công nghệ “mực hạt” đầu tiên trong ngành công nghệ di động. Việc sử dụng công nghệ này giúp tái hiện tinh tế và sinh động vẻ đẹp thẩm mỹ phương Đông mới.

điện thoại vivo

Với hơn 15 triệu hạt giống như ngôi sao được thiết kế trên mặt sau, điện thoại trở nên năng động và sôi động. Vivo cho biết, điều này còn tượng trưng cho những kỳ vọng và hoài bão của giới trẻ, những người tự do chinh phục núi rừng và khám phá biển cả. Đồng thời, một đèn LED đặc biệt được gọi là đèn Aura cũng được tích hợp vào thiết kế, tạo ra hiệu ứng ánh sáng đặc biệt và độc đáo.

Ở thời điểm hiện tại, dòng điện thoại S17 đã sẵn sàng để đặt hàng và sẽ được bán ra tại Trung Quốc từ ngày 8 tháng 6. Dù không được phát hành toàn cầu, chúng ta có thể kỳ vọng rằng vivo cũng áp dụng các tính năng mới từ dòng S17 vào dòng vivo V29 trong thời gian tới, dự kiến cũng sẽ ra mắt vào tháng 6.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn