vivo-s15e

VIVO S15e được xác nhận dùng sạc 66W, ra mắt vào ngày 25/4

XEM NHANH

Không còn là tin đồn nữa, vivo đã chính thức xác nhận một số chi tiết cho sản phẩm vivo S15e mới nhất, đồng thời ấn định ngày ra mắt đầy đủ. Sản phẩm sẽ xuất hiện vào ngày 25/4 (thứ Hai tuần sau) lúc 7 giờ tối theo giờ Trung Quốc, đi kèm sạc nhanh 66W.

VIVO S15E được xác nhận dùng sạc 66W

Điện thoại vivo S15e sẽ có viên pin 4.700 mAh và sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W theo chuẩn riêng của vivo. Máy sẽ sử dụng con chip sản xuất trên tiến trình chỉ 5nm, với RAM lên đến 12GB, bộ nhớ trong 256 GB. Một số chuyên gia suy đoán rằng sản phẩm vivo S15e này sẽ sử dụng Exynos 1080, giống như một số mẫu vivo X70 và X60. Thông tin này mới dừng ở mức đồn đại.

Vivo S15e sẽ có một máy ảnh selfie độ phân giải tới 50 MP. Thông tin hiển thị trên trang sản phẩm cho thấy thiết bị có màn hình notch hình giọt nước ở mặt trước và mặt sau có một mô-đun chứa ba camera (có hai vòng tròn, vòng thứ nhất có ống kính chính, vòng thứ hai chứa hai ống kính nhỏ hơn. Dữ liệu từ TENAA cho biết thiết bị có màn hình AMOLED 6.44 inch độ phân giải Full HD+, cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình.

Hoàng Hà Mobile

vivo cũng đã chia sẻ hình ảnh của vivo S15e, mở bán với ba màu sắc. Vivo S15e có ba màu đó là xanh lam, trắng hồng và đen.  Đơn đặt hàng trước cho vivo S15e sẽ bắt đầu được tiếp nhận vào ngày 25/4.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN