cropped-Vivo-s1.jpg

Vivo S1: Cảm biến vân tay dưới màn hình, camera trước 32MP, thiết kế chuyển sắc ấn tượng

XEM NHANH

Điểm nhấn của Vivo S1 đến từ thiết kế hoàn toàn không viền ở mặt trước nhờ sở hữu cụm camera selfie “thò thụt” độc đáo, cấu hình phần cứng hấp dẫn và có giá bán rất phải chăng.

Vivo S1 mang phong cách mới đầy ấn tượng

Thiết kế đầy ấn tượng của Vivo S1

Vivo-s1-2
Thiết kế mang phong cách riêng biệt của Vivo S1

Vivo S1 sở hữu thiết kế có nhiều nét tương đồng với người đàn anh Vivo V15 của nó. Cụ thể, chiếm phần lớn diện tích mặt trước của điện thoại là màn hình gần như không viền bezel ở 2 cạnh bên và trên, trong khi phần cằm dưới dày hơn đôi chút. Và để có được thiết kế này thì Vivo S1 đã sử dụng hệ thống camera selfie thò thụt độc đáo để chứa cảm biến 25MP của máy.

Di chuyển sang mặt sau, Vivo S1 có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và đây là nơi chứa hệ thống 3 camera sau được sắp xếp theo chiều dọc, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Vivo quen thuộc.

Màn hình của Vivo S1

7
Màn hình của Vivo S1

Giống như nhiều điện thoại cao cấp khác của công ty, Vivo S1 trang bị màn hình giọt nước thời thượng với thiết kế viền màn hình cực mỏng. Mặt trước của máy có kích thước 6,39 inch với màn hình AMOLED mang đến khả năng hiển thị xuất sắc từ màu sắc đến chi tiết đều khó có điểm chê. Tấm nền AMOLED mang đến khả năng hiển thị màu đen sâu, độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ.

Hiệu năng và cấu hình của Vivo S1

Về hiệu năng thì như đã nhắc đến ở trên, mẫu di động mới ra mắt của Vivo sử dụng chipset MediaTek Helio P65 với sự hỗ trợ của GPU Mali-G52 2EEMC2, đi kèm dung lượng RAM 6GB và có bộ nhớ trong 128GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD với dung lượng tối đa 256GB). Đây là con chip không mới nhưng cũng đủ để bạn làm việc, giải trí hàng ngày một cách mượt mà nhất.

Vivo-s1-4

Thiết kế trên Vivo S1 thực sự mang đến những điều ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc tuyệt đẹp với màu gradient chuyển màu trông rất hấp dẫn và mang phong cách thời trang. Lần này, mình đã có dịp trên tay phiên bản màu Skyline Blue với hiệu ứng chuyển màu mới lạ, rất phù hợp cho những bạn nữ yêu thích nét đẹp sang chảnh.

Camera của Vivo S1

Vivo-s1-5

Chắn hẳn rằng ai cũng sẽ chú ý tới cụm camera “khủng” với 3 cảm biến ở phía sau Vivo S1, mặc dù thiết bị chỉ nằm trong phân khúc tầm trung nhưng lại mang thông số ấn tượng. Cụ thể, máy bao gồm cảm biến chính Sony IMX499 16MP, f/1.78 + camera góc siêu rộng 8MP, f/2.2 + cảm biến đo độ sâu 2MP, f/2.4. Trong khi ở mặt trước của điện thoại này có sự xuất hiện của máy ảnh selfie 32MP.

Thông số khác của Vivo S1

Các thông số còn lại của Vivo S1 bao gồm viên pin dung lượng 4,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh,và các kết nối như 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11 ac băng tần kép, Bluetooth 5, GPS/GLONASS, cổng sạc micro USB, giắc cắm tai nghe 3.5mm

Vivo-s1-3

Hiện tại chưa rõ thông tin mức giá chính thức chi Vivo S1, tuy nhiên theo dự kiến đây là chiếc smartphone có mức giá tốt trong phân khúc tầm trung so với những đối thủ khác. Để đặt mua sản phẩm này, hãy nhanh tay truy cập đường link sản phẩm bên dưới nhé.

Bên cạnh đó Hoàng Hà Mobile đang có chương trình Pre order Vivo S1 300 suất hotsales duy nhất
*Vivo S1 – 6GB/128GB – Chính hãng giá niêm yết 6.990.000
Giảm sốc ngay 600.000 VNĐ
+Tặng thêm Tai Nghe Bluetooth JBL T110BT – Chính hãng ( liên hệ nhập lại 550.000)
*Thời gian đặt hàng: từ 26/07 đến hết 31/07/2019
*Thời gian trả hàng: từ 01/08 đến đúng hết ngày 04/08/2019
*Tiền cọc: 500.000/máy
*Màu sắc: Xanh Ngọc Trai và Đen thạch anh

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 phụ kiện phải có mùa du lịch!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí