Origin-OS-The-Android-skin-Vivo-is-cooking-currently_TechnoSports.co_.in_-1280×720

vivo ra video giới thiệu mới cho Origin OS Ocean sắp ra mắt

XEM NHANH

vivo đang chuẩn bị ra mắt phiên bản giao diện Android tiếp theo cho thị trường Trung Quốc. Nó sẽ được gọi là Origin OS Ocean và sẽ được công bố vào ngày 9 tháng 12. Hôm nay, công ty đã công bố một đoạn video giới thiệu mới cho phiên bản hệ điều hành sắp tới.

vivo ra video giới thiệu mới cho Origin OS Ocean sắp ra mắt

Các yếu tố thiết kế giao diện người dùng mới cũng được giới thiệu một cách gọn gàng. Giao diện người dùng màn hình chính có sự thay đổi và mới mẻ so với phiên bản trước. Màn hình chính / trình khởi chạy Android truyền thống giờ đã không còn nữa, được thay thế hoàn toàn.

https://www.youtube.com/watch?v=YMT_rFuUnFQ

Phong cách tổng thể của Origin OS Ocean đơn giản hơn, sinh động hơn và thú vị hơn trước. Các chức năng như ảnh, thanh toán và lời nhắc chuyến đi được hiển thị nổi bật hơn trên màn hình khóa, được bao quanh bởi biểu tượng dấu vân tay. Điều này nhằm giúp cho người dùng có thể nhanh chóng truy cập các tính năng quan trọng như vậy ngay từ cảm biến vân tay sau khi mở khóa.

Vivo-originOS-ocean

Như trước đây, Origin OS có thể sẽ chỉ giới hạn ở điện thoại vivo dành cho thị trường Trung Quốc. Thử nghiệm cho giao diện này hiện đang triển khai đối với X70 Pro +, X70 Pro, X70, X60 Pro +, X60t Pro +, X60 Pro, X60 Curved Screen Edition, S10 Pro, S10, S9, iQOO 8 Pro, iQOO 8 và iQOO 7.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm điện thoại VIVO chính hãng tại đây

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay