vivo-phablet-1

Ngoài X60 Pro+, Vivo dự định sẽ tung ra mẫu phablet đầu tiên của hãng vào 21/1 tới đây

XEM NHANH

Theo như thông tin được rò rỉ mới đây, Vivo dự tính sẽ giới thiệu tới người dùng mẫu phablet đầu tiên của hãng vào ngày 21/1 tới đây cùng với mẫu X60 Pro+.

Vivo sẽ sớm tung ra mẫu phablet đầu tiên của hãng vào 21/1 tới đây

Nhiều báo cáo tiết lộ rằng Vivo sẽ gia nhập thị trường máy tính bảng và sớm tung ra thiết bị đầu tiên trong năm 2021. Đáng chú ý là chiếc tablet này vừa bị rò rỉ cùng với poster quảng cáo Vivo X60 Pro+. Vì vậy, nhiều khả năng hai thiết bị sẽ ra mắt cùng lúc vào ngày 21/01.

Trên thực tế, Vivo đã đăng ký iQOO Pad, iQOO Book, NEX Book, NEX Pad và các nhãn hiệu khác vào tháng 6 năm ngoái, hiện tại nhãn hiệu Vivo Pad cũng đã được đăng ký. Vì vậy, sắp tới chúng ta có thể chào đón cả hai dòng máy tính bảng là iQOO và Vivo, thiết bị có thể được công bố vào nửa đầu 2021.

vivo-phablet-2

Hình ảnh mẫu Vivo X60 Pro+ chuẩn bị ra mắt

Theo dữ liệu do IDC công bố, do nhu cầu về máy tính bảng tăng vọt trong năm 2020 vì dịch bệnh, thị trường Trung Quốc đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng lớn nhất kể từ năm 2013. Theo dự báo của IDC, ​​sẽ có nhiều nhà sản xuất, công ty internet và giáo dục trực tuyến đồng hành cùng thị trường máy tính bảng vào năm 2021.

Ngoài ra, với sự phổ biến dần của công nghệ 5G, các sản phẩm máy tính bảng sẽ dần sử dụng 5G thay vì mạng 4G. Dự kiến ​​đến năm 2021, thị phần máy tính bảng 5G sẽ tăng lên 8.1%.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về kế hoạch này của Vivo? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng