vivo-pad-2-trang-bi-chip-mediatek-dimensity-9000

Vivo Pad 2 rò rỉ trang bị chip MediaTek Dimensity 9000

XEM NHANH

Thông số kỹ thuật của Vivo Pad 2 rò rỉ trước khi ra mắt, đi kèm với Snapdragon 870 SoC, màn hình 2.5k và hỗ trợ sạc nhanh 44W.

Vivo Pad 2 rò rỉ thông số kỹ thuật 

Giới công nghệ đồn thổi Vivo Pad 2 sẽ được phát hành vào tháng 4, được trang bị nền tảng flagship hoặc sub-flagship, mạnh hơn với chip Dimensity 9000. Hiện tại chỉ có Xiaomi và Samsung sử dụng chip Snapdragon 8+ Gen 1 trên máy tính bảng của hãng.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Vivo Pad 2

Để so sánh, Vivo Pad thế hệ đầu tiên có độ dày 6,55mm và trọng lượng 489g. Nó được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870, sử dụng màn hình 11 inch 2,5K 120Hz, trang bị loa 4 kênh và tích hợp pin 8040mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W. Vivo Pad có thể xuất hình ảnh 4K 60Hz thông qua USB 3.1 và có thể đạt tốc độ truyền 5.0Gbps khi đọc ổ cứng ngoài.

Máy tính bảng Vivo 2 sắp ra mắt hỗ trợ Vivo Pencil

Máy tính bảng Vivo 2 được cho là sắp ra mắt sẽ hỗ trợ Vivo Pencil. Vivo cũng sẽ ra mắt ốp lưng Folio tương thích cho Vivo Pad, gắn vào máy tính bảng bằng các chân pogo từ tính.

Hiện chưa có thông số kỹ thuật khác nào được công bố. Và Vivo Pad 2 được cho sẽ ra mắt cùng với hai thiết bị khác là Vivo X Fold 2 và Vivo X Flip. Cùng đón chờ sự xuất hiện với kỳ vọng Vivo Pad 2 sẽ là thiết bị kế nhiệm đáng giá cho Vivo Pad ban đầu.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí