vivo-nex-3-1_801x450-800-resize

Smartphone “mạnh” nhất gọi tên Vivo Nex 3

XEM NHANH

Với điểm số lên tới 497.858 trên Antutu, Vivo Nex 3 là smartphone có số điểm cao nhất và là chiếc điện thoại mạnh nhất hiện nay

vivo-nex-3-2

Thiết kế độc đáo, mới lạ

Vivo NEX 3 sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước lên tới 6,89 inch, tỷ lệ bao phủ mặt trước 99.6% và được vát cong mạnh sang hai bên một góc 90 độ. Vivo gọi đây là thiết kế màn hình “Thác Đổ”. Ngoài ra, toàn bộ phím cứng vật lý của máy đã bị loại bỏ và được thay thế bằng Touch Sense, tính năng này sẽ rung phản hồi và mô phỏng như khi người dùng ấn phím vật lý. Smartphone đến từ Vivo này cũng được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình giống như các smartphone cao cấp được ra mắt gần đây.

vivo-nex-3-3

Chiếc smartphone này sở hữu camera selfie “thò thụt” với độ phân giải 16MP và có một tính năng gọi là Portrait Master’s Hyper HDR. Tính năng này sẽ cho phép người dùng chụp ảnh với dải Dynamic Range rộng hơn.
vivo-nex-3-4

Cụm 3 camera sau của Vivo NEX 3 sẽ bao gồm một camera chính 64MP, một camera tele 13MP và một camera góc rộng với độ phân giải 13MP.

Không những “đẹp” mà còn rất “khủng”

Cung cấp sức mạnh cho Vivo NEX 3 sẽ là sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 855+, RAM tùy chọn 8/12GB cùng bộ nhớ trong 256GB. Viên pin trên chiếc điện thoại này sẽ có dung lượng 4.500mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 44W.

vivo-nex-3-5

Cũng theo điểm hiệu năng Antutu, Vivo Nex 3 đã đạt 497.858 điểm và là chiếc smartphone mạnh nhất trên thế giới hiện nay theo Antutu.

Tuy nhiên các nhà sản xuất smartphone Trung quốc từ trước đến nay luôn bị cáo buộc gian lận điểm hiệu năng, tối ưu hóa cho các phần mềm đo hiệu năng. Vì thế chúng ta hãy chờ trên tay và trải nghiệm để đánh giá một cách khách quan nhất về chiếc điện thoại này.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

 

Tin mới nhất
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống