Vivo Nex 3 với hiệu ứng đèn trên màn hình cực chất

Vivo Nex 3 với hiệu ứng đèn trên màn hình cực chất

XEM NHANH

Mới đây trên cộng đồng mạng đã xuất hiện một đoạn video thú vị về chiếc Vivo Nex 3. Chiếc điện thoại đã có những hiệu ứng đèn trên màn hình cực kì thú vị. 

Vivo Nex 3 với hiệu ứng ánh sáng “chất lừ”

Như chúng ta đã biết thì Vivo Nex chính là chiếc điện thoại tiên phong cho phong trào thiết kế tràn viền gần như 100%, với camera hoạt động trên cơ chế Pop-up. Theo đó thì các nhà sản xuất khác cũng đã học tập theo kiểu thiết kế độc đáo này.

Và theo như thông tin có được, một đoạn video đã được chia sẻ trên mạng xã hội của Trung Quốc là Weibo. Đoạn video đã trình diễn hiệu ứng đèn trên màn hình của chiếc Vivo Nex 3 khi đang chơi nhạc. Ngay lập tức đoạn video đã thu hút được nhiều chú ý.

Hiệu ứng ánh sáng thật đáng kinh ngạc.

Như bạn có thể thấy trên đoạn video, khi phát nhạc, Vivo Nex 3 có hiệu ứng ánh sáng bao quanh ở cả 2 cạnh bên của màn hình. Thêm vào đó, nó có thể hoạt động theo cả nhịp của bài hát.

Ngoài ra, phía quản lý của bên Vivo cũng tiết lộ thêm rằng người dùng cũng có thể tùy ý tùy chỉnh tính năng hấp dẫn này. Hiệu ứng này hoạt động với cả thông báo cuộc gọi, tin nhắn và cả các thông báo mạng xã hội nữa. Nhưng sẽ không bắt mắt được như hiệu ứng khi phát nhạc.

Cấu hình của Vivo Nex 3

Vivo Nex 3 được cho là có màn hình rộng 6.89 inch, với độ phân giải Full HD+. Máy mang trong mình bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại của Qualcomm – Snapdragon 855 Plus. Đồng thời máy cũng được trang bị 5G với modem X50.

Đi cùng với con chip Snapdragon 855+ là 8GB RAM và 128GB ROM. Viên pin đi kèm cũng cực khủng, lên tới 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh với công suất 44W. Đặc biệt máy cũng sẽ hỗ trợ công nghệ vân tay dưới màn hình.

vivo-nex-3-2

Máy có bộ ba camera ở mặt sau, với thông số lần lượt là: một camera chính độ phân giải 64MP, camera thứ 2 là 13MP và một cảm biến phụ khác cũng có độ phân giải là 13MP. Camera selfie ở mặt trước là 16MP.

Bạn thấy sao về tính năng trên của Vivo Nex 3, hãy để lại bình luận ở phần comment bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý