Vivo iQOO Neo 855 với cấu hình “nuột nà” chuẩn bị ra mắt

Vivo iQOO Neo 855 với cấu hình “nuột nà” chuẩn bị ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, thương hiệu con của Vivo là iQOO đã chính thức xác nhận, hãng sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại mới của mình vào ngày 24/10 tới với tên gọi iQOO Neo 855.

iQOO Neo 855 sẽ được công bố vào ngày 24/10 tới

Như những tin đồn đã rò rỉ từ trước vào ngày hôm kia, có một chiếc smartphone kì lạ của Vivo đã xuất hiện trên AnTuTu và nhiều người đồn thổi đó là iQOO Neo Pro.

Vivo iQOO Neo 855

Và có vẻ như iQOO (đây là thương hiệu con của Vivo) không muốn người dùng phải đoán giá đoán non, ngay ngày hôm nay, hãng đã chính thức lên tiếng xác nhận chiếc điện thoại đó chính là iQOO Neo 855 sẽ được ra mắt vào cuối tháng này, cụ thể là ngày 24/10 tới đây.

iQOO Neo 855 sở hữu cấu hình khá ổn áp

Mặc dù trong tấm poster quảng cáo dưới đây hãng chưa công bố một thông số kĩ thuật nào của máy, thế nhưng dựa vào cái tên và thông tin đã rò rỉ trước đó trên AnTuTu, chúng ta đã có thể thấy hết được thông số phần cứng của máy.

Vivo iQOO Neo 855

Cụ thể máy sẽ sử dụng con chip mới nhất đến từ nhà Qualcomm là Snapdragon 855, đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 8GB, ROM lên tới 256GB và màn hình của máy sẽ có độ phân giải là FullHD+.

Về ngoại hình, iQOO Neo 855 sẽ có thiết kế màn hình theo kiểu giọt nước thời thượng, đằng sau máy sẽ là sự xuất hiện của cụm 3 camera. Máy sẽ có 2 màu sắc chính là Carbon Fiber Black và Electro-Optic Purple (tạm dịch là Đen sợi Carbon và Tím điện quang).

Vivo iQOO Neo 855

Hình ảnh của iQOO Neo 855

Nhìn vào hình ảnh trên, chúng ta thấy được mặt lưng của máy có cụm 3 camera và logo của iQOO, thế nhưng lại hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay. Có lẽ nhà sản xuất sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào trong màn hình của máy luôn.

Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc iQOO Neo 855 này. Bạn đọc có suy nghĩ thế nào về mẫu máy này, hãy để lại comment dưới phần bình luận cho mình biết và đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3