Hoàng Hà Mobile

vivo iQOO 9SE bất ngờ xuất hiện cùng poster giới thiệu cực “ngầu”

XEM NHANH

Thương hiệu phụ iQOO của vivo đã thông báo: Họ sẽ cho ra mắt iQOO 9 series tại Ấn Độ. Sự kiện sẽ bao gồm điện thoại thông minh iQOO 9 và iQOO 9 Pro đã được công bố, nhưng có một thiết bị thứ ba, hoàn toàn mới – iQOO 9SE.

vivo iQOO 9SE bất ngờ xuất hiện

iQOO 9SE bất ngờ xuất hiện cùng với hình ảnh poster, với tiêu đề MONSTER INSIDE (quái thú ẩn mình) và sẽ ra mắt ở Ấn Độ. Đây có lẽ sẽ là một sản phẩm với cấu hình mạnh mẽ, dù là xếp hạng thấp nhất trong dòng iQOO 9 series. Theo gizmochina, khả năng sản phẩm sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888.

Poster đầy cuốn hút của vivo iQOO 9SE
Poster đầy cuốn hút của vivo iQOO 9SE

Theo các nguồn tin, vivo IQOO 9SE sẽ có màn hình FullHD +, tấm nền AMOLED 6.62 inch, trong khi iQOO 9 sẽ có bảng điều khiển FHD + AMOLED 6,56 inch với độ sâu màu 10 bit. Mặt khác, iQOO 9 Pro sẽ có màn hình E5 AMOLED cong 6,78 inch QHD +. Cả 3 sản phẩm này có tần số quét 120Hz và có cảm biến dấu vân tay trong màn hình.

Về chi tiết camera, iQOO 9SE không được tiết lộ. Nhưng có khả năng, sản phẩm sẽ có camera chính 48MP.

iqoo-9-pro

Mức giá dự kiến

Ngoài thông số kỹ thuật, chi tiết giá cả cũng đã được tiết lộ. Theo Youtuber, iQOO 9SE có thể bắt đầu ở mức 35.000 Rupee (~ 10.6 triệu đồng).

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-punch-man-1
One Punch Man: World đã được ấn định thời gian ra mắt trong năm 2024
poppy-playtime-thumb
Chơi ngay Poppy Playtime – Một mình trong nhà máy đồ chơi bị ma ám
animal-party-thumb
Cách chơi Party Animals đại tiệc động vật, cuộc chiến “không khoan nhượng”
dragon-city-thumb
Bí kíp luyện rồng cùng nhau chiến đấu và xây dựng Dragon City