Vivo V20 Pro

vivo chuẩn bị ra mắt máy tính bảng chạy chip Snapdragon 870?

XEM NHANH

Mới đây, vivo dự kiến sẽ công bố máy tính bảng đầu tiên của mình vào tháng 1, nhưng điều đó đã không xảy ra. Thay vào đó, một số nguồn tin sẽ cho rằng vivo sẽ ra mắt sản phẩm vào quý I 2022, và là sản phẩm chạy con chip Snapdragon 870.

vivo chuẩn bị ra mắt máy tính bảng chạy chip Snapdragon 870?

Một số nhà cung cấp dịch vụ đã tiết lộ rằng công ty sẽ ra mắt một chiếc máy tính bảng với Snapdragon 870. Sản phẩm máy tính bảng vivo có khả năng sẽ đăng ký nhãn hiệu “vivo Pad” với Văn phòng Sở hữu trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) vào tháng 6. Một thiết bị vivo được cho là máy tính bảng cũng được phát hiện trên trang web của TUV với pin 8.040 mAh.

gsmarena_001
Thông tin rò rỉ về sản phẩm mang tên vivo Pad

vivo không phải là công ty đầu tiên thuộc tập đoàn mẹ BBK Electronics ra mắt máy tính bảng. Vinh dự đó thuộc về Realme, hãng đã ra mắt Realme Pad vào tháng 9 với thiết kế mỏng, vỏ kim loại, chip Helio G80, màn hình 10,4 inch và pin 7.100 mAh.

Thị trường máy tính bảng đang sôi động trở lại

Ngoài vivo, OnePlus và Oppo cũng được cho là sẽ tham gia vào phân khúc máy tính bảng. Trước đây là “OnePlus Pad” đã đăng ký nhãn hiệu với EUIPO vào tháng 7. Bên cạnh đó, một vài ảnh chụp màn hình bị rò rỉ đã tiết lộ rằng Oppo Pad (tên dự kiến) sẽ đi kèm với Snapdragon 870, RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB, ColorOS 12 dựa trên Android 11 và màn hình 120Hz, mà Digital Chat Station cho biết là màn hình LCD 11 inch với độ phân giải 2.560×1.600 pixel. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Oppo Pad sẽ đi kèm với camera chính 13MP, camera phụ 8MP, pin 8.080 mAh và có giá cơ bản là 2.000 CNY (hơn 7 triệu đồng)

Tổng kết

Trên đây là thông tin máy tính bảng được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm Máy tính bảng chính hãng tại đây

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN