vivoy72

Vivo cho ra mắt Y72 vào ngày 22/3: Chiếc smartphone dòng Y đầu tiên hỗ trợ 5G

XEM NHANH

Vivo Thái Lan đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt một chiếc smartphone mới tên Y72. Đây là thiết bị dòng Y đầu tiên của hãng có hỗ trợ công nghệ 5G, chuẩn bị được lên kệ vào ngày 22/3 sắp tới.

Cấu hình của Vivo Y72 5G

Mới đây, Vivo đã tung ra poster quảng cáo chính thức về sản phẩm điện thoại mới chuẩn bị trình làng. Đồng thời, trên Google Play Console cũng xuất hiện chiếc Vivo Y72 5G này và một vài thông số kỹ thuật được tiết lộ.

Được biết, đây là chiếc smartphone dòng Y đầu tiên có hỗ trợ 5G trên thị trường quốc tế. Màn hình thiết kế kiểu giọt nước có kích thước 6.58 inch, độ phân giải là Full HD+.

Vivo-Y72-5G

Phần mặt lưng Vivo Y72 5G gồm cụm 3 camera. Trong đó, cảm biến chính đạt 64MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và một cảm biến macro/độ sâu 2MP. Ngoài ra ở ngay viền cạnh có cảm biến mở khoá vân tay.

Về cấu hình, Y72 5G được trang bị chip MediaTek MT6833V, chạy trên hệ điều hành Android 11. Viên pin của máy có dung lượng 5.000mAh. Có tin đồ rằng trong hộp phụ kiện đi kèm củ sạc 18W.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về sản phẩm mới này của Vivo? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 5 điện thoại 5G GIÁ TỐT đầu năm 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu