Vision Pro ra mắt

Vision Pro sẽ được ra mắt tại một số thị trường từ ngày 28/6

XEM NHANH

Vision Pro là sản phẩm kính thực tế ảo được Apple phát triển trong thời gian vừa qua. Theo thông tin mới đây, sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại một số thị trường trên thế giới. Ngoài ra, Apple cũng đang phát triển Vision OS 2. Đây là bản cập nhật phần mềm lớn đầu tiên dành riêng cho tai nghe Vision Pro. 

Vision Pro ra mắt vào ngày 28/6 tại một số thị trường

Vài ngày trước, Apple đã xuất hiện tại sự kiện WWDC 2024 để giới thiệu một loạt sản phẩm mới của mình. Trong đó bao gồm những thông tin về kế hoạch ra mắt Vision Pro. Cụ thể, sản phẩm này dự kiến sẽ được tung ra một số thị trường bên ngoài Hoa Kỳ vào cuối tháng này, khoảng 28/6. Các quốc gia có đợt bán hàng đầu tiên vào ngày 28/6 bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản và Singapore. Trong khi đó, một số người dùng tại quốc gia như Đức, Pháp, Úc, Anh hay Canada thì Vision Pro sẽ ra mắt vào khoảng ngày 12 tháng 7.

Vision Pro ra mắt

Vision Pro là một trong những sản phẩm công nghệ đột phá nổi bật của Apple. Nó mang đến sự liền mạch với các sản phẩm trong hệ sinh thái để người dùng có thể dễ dàng kết nối. Vision Pro dễ dàng liên kết với các thiết bị như iPhone, iPad và MacBook. Ngoài ra, với nền tảng công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, Vision Pro hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm tương tác thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) hoàn toàn mới. Thiết bị này được trang bị màn hình có độ phân giải siêu cao, công nghệ theo dõi chuyển động chính xác và hệ thống âm thanh vòm sống động, giúp người dùng đắm chìm vào thế giới ảo một cách chân thực và sống động.

Thông số kỹ thuật của Vision Pro

Ở thời điểm hiện tại, Vision Pro vẫn là một sản phẩm mới và Apple sẽ còn hoàn thiện nó dần dần. Sản phẩm này có màn hình độ phân giải cao. Nó có thể lên tới độ phân giải 4K. Vision Pro được trang bị hệ thống màn hình micro-OLED tuỳ chỉnh với 23 triệu điểm ảnh. Thậm chí, theo đánh giá từ người dùng, Vision Pro của Apple thậm chí còn có độ phân giải và màu sắc hình ảnh vượt trội nhiều hơn so với một số dòng tivi 4K hiện nay.

Vision Pro ra mắt

Bên cạnh đó, Vision Pro còn gây ấn tượng với người dùng bởi công nghệ âm thanh được tích hợp. Đó là công nghệ Spatial Audio hiện đại nhất hiện nay. Với khả năng dò tia âm thanh hiện đại, Vision Pro còn có thể phân tích các đặc điểm không gian trong căn phòng của bạn. Vì thế, nó có thể điều chỉnh âm thanh để phù hợp với không gian nơi người dùng đứng. Người dùng có thể thoả sức tận hưởng âm thanh khi chơi game 3D, nâng cao tính chân thực cho trải nghiệm. Bên cạnh đó, các thao tác điều khiển màn hình ảo sẽ được nhận diện và xử lý bởi hệ thống theo dõi mắt. Vision Pro có thể xác định và thao tác chính xác tới vị trí người dùng muốn.

Apple đang hoàn thiện VisionOS 2 – Hệ điều hành cho kính thực tế ảo

Ngoài Vision Pro, Apple cũng đang hoàn thiện VisionOS 2. Đây là một bản cập nhật lớn cho ứng dụng Ảnh, nó có thể tạo ảnh không gian từ hình ảnh 2D hiện có của bạn. Phiên bản này hứa hẹn mang đến trải nghiệm đỉnh cao trong lĩnh vực thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR). Vision OS 2 được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, giúp người dùng tương tác mượt mà và hiệu quả với thế giới ảo.

Vision Pro ra mắt

Một trong những điểm mạnh của Vision OS 2 là khả năng đồng bộ hoàn hảo với hệ sinh thái Apple. Người dùng có thể dễ dàng kết nối Vision Pro với các thiết bị như iPhone, iPad, và MacBook, mang lại trải nghiệm liền mạch và nhất quán. Vision OS 2 cũng hỗ trợ nhiều ứng dụng AR và VR, từ giải trí, học tập, đến công việc, mở ra vô số khả năng sáng tạo và khám phá. Ngoài ra, Vision OS 2 còn chú trọng đến vấn đề bảo mật và quyền riêng tư, với các biện pháp bảo vệ dữ liệu tiên tiến, đảm bảo an toàn cho người dùng trong môi trường ảo. Với Vision OS 2, Apple không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn định hình tương lai của công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Vision Pro ra mắt tại một số thị trường. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Apple “ưu ái” Việt Nam như thế nào?

Tin mới nhất
ket-qua-euro-moi-nhat-thumb
Kết quả Euro mới nhất: Tâm điểm đại chiến bảng B
ascent-valorant
Các thuật ngữ call team khi chiến đấu map Ascent Valorant
lich-apl-2024-1
Thông tin chính thức cho lịch APL 2024 Liên Quân Mobile quốc tế
coop-games-thumb
25 game co-op hay nhất trên PC năm 2024