ViewSonic-VX2730-4K-HDU

ViewSonic ra mắt màn hình 4K 27 inch mới với độ sáng 400 nits, giá từ 5 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, ViewSonic chính thức ra mắt màn hình 27 inch mới của mình với tên mã thiết bị là VX2730-4K-HDU. Sản phẩm có độ phân giải 4K (3840 x 2160) và tốc độ làm mới 73Hz (ép xung). Tấm nền IPS cung cấp độ sáng 400 nits, độ sâu màu 10 bit và gam màu sRGB 100%, phù hợp với nhiều tác vụ khác nhau, bao gồm cả sáng tạo nội dung. Đây hứa hẹn sẽ là màn hình được ưa chuộng trong thời gian tới của thương hiệu ViewSonic.

Cấu hình màn hình ViewSonic 4K 27 inch mới ra mắt

ViewSonic VX2730-4K-HDU là màn hình rất rõ nét. Kích cỡ lớn lên tới 27 inch đủ để phục vụ mọi nhu cầu từ học tập, làm việc tới giải trí của người dùng. Nó có thể hiển thị hình ảnh chất lượng cực cao với độ phân giải lên tới 4K (3840 x 2160 pixel), hứa hẹn mang tới trải nghiệm sắc nét, chân thực. Màn hình đi kèm với bảng điều khiển tốc độ làm mới 73Hz mượt mà, nhanh hơn tần số quét 60Hz thông thường trên một số dòng cùng phân khúc giá.

ViewSonic VX2730-4K-HDU sử dụng tấm nền IPS có độ sáng 400 nits, độ sâu màu 10 bit và gam màu sRGB 100% cho thấy màu sắc trông đẹp rực rỡ từ mọi góc nhìn. Việc ViewSonic ra mắt màn hình 4K 27 inch mới rất phù hợp với những người làm sáng tạo nội dung với video và hình ảnh.

ViewSonic-VX2730-4K-HDU-1

Về mặt thiết kế, chân đế công thái học của màn hình ViewSonic VX2730-4K-HDU cho phép điều chỉnh khá linh hoạt. Bạn có thể nghiêng thiết bị lên xuống một chút, cùng với việc nâng lên và hạ xuống và xoay ngang sang hai bên để tìm được vị trí xem tối ưu nhất mà mình mong muốn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể gắn nó lên tường với giá treo tường VESA nếu muốn vô cùng tiện lợi. Nhìn chung, hình 4K 27 inch mới này của ViewSonic phù hợp với các vị trí lắp đặt khác nhau trong không gian sống và làm việc.

Ngoài ra, về phần kết nối, màn hình cung cấp các cổng HDMI, DP và USB-C dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. Trong đó cổng USB-C cung cấp công suất 65W.

Giá cả

Màn hình ViewSonic VX2730-4K-HDU mới hiện vẫn chưa có trên website chính thức nhưng người dùng hiện đa có thể mua thông qua các bên bán thứ 3 khác bao gồm Taobao với giá 1429 nhân dân tệ (khoảng 5 triệu đồng).

Đây là một mức giá khá phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.  Tính khả dụng của thiết bị này ở các khu vực khác vẫn chưa được tiết lộ nhưng hy vọng rằng ViewSonic sẽ sớm mang nó tới toàn cầu.

ViewSonic-VX2730-4K-HDU-2

ViewSonic luôn chú trọng đến việc mang đến những trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét và chân thực nhất. Các sản phẩm của hãng thường được trang bị công nghệ hiển thị tiên tiến, độ phân giải cao và màu sắc chính xác. Mặt khác, so với các thương hiệu cùng phân khúc, sản phẩm của ViewSonic thường có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Chính vì vậy, màn hình ViewSonic 4K 27 inch mới ra mắt cũng hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, ngay cả đối với những tác vụ xử lý đồ họa khó nhằn.  Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình hoặc các thiết bị hiển thị khác, các sản phẩm nhà đến từ thương hiệu này chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Lời kết

Trên đây là thông tin màn hình ViewSonic 4K 27 inch mới ra mắt với độ sáng 400 nits. Với mức giá khoảng gần 5 triệu đồng, bạn có thấy sản phẩm này xứng đáng bỏ tiền ra để sở hữu hay không? Để lại ý kiến cho chúng mình với nhé!

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
man-hinh-ViewSonic-VX2728J-2K -1
Review màn hình ViewSonic VX2728J-2K dẫn đầu trong phân khúc
Xiaomi-Smart-Band-9
So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi
Redmi-Note-13-4G
Review Redmi Note 13 4G: Vua phân khúc giá rẻ có ưu và nhược điểm gì?
ViewSonic-VX2730-4K-HDU
ViewSonic ra mắt màn hình 4K 27 inch mới với độ sáng 400 nits, giá từ 5 triệu đồng