Viettel chính thức cung cấp eSIM cho người dùng Apple Watch tại Việt Nam

Viettel chính thức cung cấp eSIM cho người dùng Apple Watch tại Việt Nam

XEM NHANH

Theo như thông tin đã biết, Viettel một lần nữa lại trở thành nhà mạng đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại hỗ trợ eSIM cho Apple Watch. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile đến với buổi sự kiện ra mắt eSIM trên Apple Watch nhé

Viettel – Nhà mạng đầu tiên triển khai eSIM cho Apple Watch

Vậy là theo đúng như những tin đồn mà nhà mạng Viettel úp mở vào 2 tuần trước, vào đúng hôm nay, tức 13/12/2019, Viettel đã chính thức hỗ trợ eSIM cho các khách hàng đang sử dụng Apple Watch tại Việt Nam. Điều này chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích và tiện lợi cho người dùng. Một khi Apple Watch đã được kích hoạt eSIM thì chúng ta không còn phải lo đến việc quên điện thoại khi đi làm nữa. Giờ đây chúng ta hoàn toàn có thể nghe, nhận cuộc gọi, nhận tin nhắn qua chiếc Apple Watch mà không phải đem theo iPhone bên mình nữa.

Đây quả thực là một tin vui đối với người dùng Apple Watch tại Việt Nam đã chờ đợi bấy lâu nay, đặc biệt là những người đang sử dụng Apple Watch phiên bản chính hãng VN/A.

Viettel hỗ trợ eSIM

Danh sách các phiên bản Apple Watch được Viettel hỗ trợ cung cấp eSIM

Ngoài ra, để có thể đăng kí kích hoạt eSIM, bạn phải đạt điều kiện tiên quyết là thiết bị iPhone của bạn bắt buộc là từ dòng 6s/6s Plus trở lên và Apple Watch phải chạy sẵn trên phiên bản watchOS 6.1.1 hoặc cao hơn.

Và có một chú ý nho nhỏ là khi kích hoạt eSIM trên Apple Watch thì bạn phải đóng phí duy trì dịch vụ một tháng là 20.000 đồng nhé và phí lưu lượng Data bị phát sinh sẽ được trừ trên SIM chính của điện thoại.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ sự kiện công bố cung cấp eSIM cho Apple Watch của nhà mạng Viettel được tổ chức vào ngày hôm nay

Một số khái niệm cần hiểu về eSIM mà người dùng nên biết

eSIM là gì?

eSIM chính là một loại SIM điện tử được ra đời nhằm thay thế cho SIM vật lý truyền thống đã tồn tại trong hàng thập kỳ qua. Loại SIM truyền thống có kích thước nhỏ nhất hiện nay là nanoSIM, thế nhưng nó vẫn không thể sánh bằng eSIM có kích thước vô cùng vô cùng nhỏ. Bạn đọc có thể tham chiếu qua hình ảnh các loại SIM mình để dưới đây để thấy được eSIM có kích thước như thế nào.

Viettel hỗ trợ eSIM

Về bản chất thì bạn sẽ không thể nào tháo rời được eSIM ra khỏi thiết bị di động như SIM truyền thống, vì vốn nó đã là một phần gắn liền với thiết bị đó. Về cách sử dụng thì eSIM cũng đơn giản như khi chúng ta sử dụng SIM truyền thống, vẫn sẽ nhận được đầy đủ các dịch vụ, khuyến mãi, ưu đãi của nhà mạng như trước đây bạn vẫn có.

Có những thiết bị nào hiện đang được trang bị eSIM?

Trong quá khứ, chúng ta đã từng biết Apple Watch Series 3 và Pixel 3 là hai thiết bị tiên phong sử dụng công nghệ eSIM được nhắc đến nhiều nhất. Và cho đến nay, đại đa số người dùng trên thế giới đã biết đến công nghệ này nhiều hơn qua các thiết bị như Apple Watch Series 5, iPhone Xs và iPhone 11 Series mới ra mắt gần đây.

Viettel hỗ trợ eSIM

Tại Việt Nam, Viettel chính là nhà mạng duy nhất hiện đang hỗ trợ eSIM cho các thiết bị iPhone. Và theo như thông tin được công bố chính thức, thì Viettel trong thời gian tới sẽ lại một lần nữa chính thức hỗ trợ eSIM cho các sản phẩm Apple Watch cho người dùng tại Việt Nam.

Tạm kết

Vậy là sau bao thời gian chờ đợi, cuối cùng người dùng Apple Watch Việt Nam đã có thể sử dụng được eSIM. Nếu như bạn đọc cũng đang sở hữu cho mình một chiếc Apple Watch Series 5 thì hãy nhanh chóng đến các điểm hỗ trợ của Viettel trên toàn quốc để được hỗ trợ cung cấp và kích hoạt eSIM nhé.

Hãy để lại ý kiến của bạn đọc ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: eSIM đã có trên Apple Watch rồi anh em ơiiii

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới