viet-nam-da-chinh-thuc-co-trung-tam-bao-hanh-xiaomi-dau-tien

Nay bạn có thể sửa điện thoại trong 1 giờ tại trung tâm bảo hành Xiaomi đầu tiên ở Việt Nam

XEM NHANH

Tin vui cho các Mi Fans rằng vào ngày 5/12 vừa qua, trung tâm bảo hành chính hãng Xiaomi đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là một phần trong cam kết của Xiaomi nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng Việt Nam.

Khai trương trung tâm bảo hành Xiaomi đầu tiên

Ngày 5/12/2020, tập đoàn công nghệ Xiaomi đã chính thức đưa Trung tâm Bảo hành chính hãng đầu tiên đi vào hoạt động. Địa chỉ của trung tâm bảo hành nằm tại số 68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây chính là thiên đường cho các Mi Fans được tận hưởng những dịch vụ chính hãng, đồng thời trải nghiệm những sản phẩm đa dạng của Xiaomi.

viet-nam-da-chinh-thuc-co-trung-tam-bao-hanh-xiaomi-dau-tien-2
Lễ khai trương trung tâm bảo hành

Trung tâm bảo hành cung cấp những dịch vụ chính bao gồm: Dịch vụ sửa chữa nhanh trong 1 tiếng và Dịch vụ sửa chữa minh bạch. Khi thiết bị gặp sự cố, người dùng có thể đem máy để được hỗ trợ sửa chữa trong vòng 1 tiếng. Đồng thời người dùng có thể trực tiếp quan sát các kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị thông qua vách kính trong suốt.

Cam kết từ hãng Xiaomi

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông K.M Leong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi đã chia sẻ :”Để có thể phục vụ các bạn tốt hơn tại Việt Nam, chúng tôi đã xây dựng trung tâm bảo hành này để cung cấp các dịch vụ hậu mãi tận tâm hơn dành riêng cho khách hàng đã mua sản phẩm của chúng tôi từ các kênh chính thức”.

viet-nam-da-chinh-thuc-co-trung-tam-bao-hanh-xiaomi-dau-tien-1
Hình ảnh trung tâm bảo hành

“Đây cũng là một minh chứng cho cam kết bền vững của chúng tôi đối với Việt Nam, một thị trường trọng điểm trong hành trình mở rộng toàn cầu của Xiaomi. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các bạn nhiều dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể”, ông K.M Leong nói về cam kết của Xiaomi.

Tạm kết

Ngoài ra, từ ngày 05 – 12.12.2020, khi các bạn đến tham quan mua sắm và bảo hành điện thoại tại trung tâm, mọi người sẽ được nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và vô vàn quà tặng đến từ Xiaomi. Các Mi Fans có cảm thấy phấn khích không nào?

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính