viec-nhe-luong-cao-co-that-cong-ty-tra-50-usd-gio-de-nhan-vien-luot-top-top

Việc nhẹ lương cao có thật: công ty trả 50 USD/giờ để nhân viên “lướt Tóp Tóp”

XEM NHANH

Nếu bạn nghĩ online cả ngày là phí thời gian, thì công ty này sẵn sàng trả tiền cho nhân viên, và họ chỉ yêu cầu người được thuê “lướt Tóp Tóp”. 

Ubiquitous tuyển nhân viên “lướt Tóp Tóp”

Theo FOX Business, Công ty marketing Ubiquitous có trụ sở ở Los Angeles (Mỹ) sẵn sàng trả thù lao 50 USD/giờ để tuyển nhân viên với nhiệm vụ ngồi “lướt Tiktok”. Thời gian họ yêu cầu là 12 giờ, trong 3 ngày. Nghĩa là sau 3 ngày, người được thuê có thể kiếm được tổng cộng 600 USD.

viec-nhe-luong-cao-co-that-cong-ty-tra-50-usd-gio-de-nhan-vien-luot-top-top-1
Tin tuyển dụng của Ubiquitous

Ngoài ra, họ cũng sẽ nhận được một gói chào mừng bao gồm thẻ quà tặng Uber Eats trị giá 50 USD – trong trường hợp bạn cần một hoặc hai bữa ăn nhẹ trong lúc “làm việc”, cũng như thẻ quà tặng Target 50 USD, đèn led ring 12 inch dùng cho livestream và một chân máy điện thoại.

Để so sánh, mức lương tối thiểu theo giờ ở bang New York là 15 USD và mức lương tối thiểu của liên bang là 7,25 USD/giờ. Có thể nói mức thù lao mà Ubiquitous trả là khá hậu hĩnh. Ứng viên sẽ lướt, xếp hạng 10 video yêu thích nhất và đăng lại chúng lên trên Instagram hoặc Twitter cá nhân, đồng thời gắn thẻ @ubiquitousofficial.

Điều kiện ứng tuyển là gì?

Theo Jeremy Boudinet của Ubiquitous, công ty không tìm kiếm một chuyên gia TikTok, bất kỳ ai cũng có thể ứng tuyển. “Chúng tôi chỉ đang tìm kiếm một người sử dụng ứng dụng khá thường xuyên và có sự hiện diện tích cực trên mạng xã hội của riêng họ,” Boudinet nói thêm. Tin tuyển dụng này đã thu hút khá nhiều ứng viên nộp đơn.

viec-nhe-luong-cao-co-that-cong-ty-tra-50-usd-gio-de-nhan-vien-luot-top-top-2
Lướt Tiktok cũng có tiền

Quá trình nộp đơn khá đơn giản, chỉ cần truy cập trang web để điền vào biểu mẫu. Bạn sẽ cần bao gồm 100-200 từ giải thích lý do tại sao bạn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho công việc này. Hãy thể hiện cá tính nhiều nhất có thể, vì Ubiquitous đang tìm kiếm những “tính cách vui vẻ và thân thiện, yêu thích mạng xã hội và có sự hiện diện tích cực”.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá laptop Asus ROG Zephyrus G14: Laptop gaming trong thân hình mỏng nhẹ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game