video-xiaomi-mi-10t-pro

Xiaomi tự tay đăng tải video “mổ bụng” Mi 10T Pro, rất khó để sửa chữa

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã tự tay đăng tải lên trang Twitter của hãng một đoạn video “mổ bụng” mẫu smartphone Mi 10T Pro mới ra mắt, và dường như mẫu điện thoại này sẽ rất khó để sửa chữa nếu vô tình bị hỏng hóc một bộ phận nào đó.

Mời bạn đọc cùng xem video “mổ bụng” Xiaomi Mi 10T Pro

Mi 10T Pro 5G là mẫu smartphone cao cấp mới nhất mà Xiaomi trình làng, tuy nhiên video mới được hãng chia sẻ cho thấy flagship này rất khó để sửa chữa. Từ cổng sạc cho đến thỏi pin, tất cả đều được hàn gắn rất chắc chắn.

Mới đây, Xiaomi đã phát hành một video teardown Mi 10T Pro 5G, đây là mẫu smartphone cao cấp với chip Snapdragon 865, bộ nhớ UFS 3.1, camera 108 MP và pin 5.000 mAh. Mặc dù vậy, video này lại cho thấy sự phức tạp về phần cứng bên trong Mi 10T Pro 5G.

Vì một số lý do, công ty đã lược bỏ một số bước khỏi video này, bao gồm quy trình tháo mặt lưng và pin. Video cho thấy máy quét vân tay vẫn có thể thay thế được, cảm biến camera cũng vậy. Ống kính camera chính 108 MP có khung bên ngoài khá lớn, hỗ trợ ổn định quang học OIS.

 Video “mổ bụng” Mi 10T Pro được đăng tải trên trang Twitter chính thức của Xiaomi

Có một chi tiết sẽ khiến nhiều người không thích, đó là việc Xiaomi hàn cổng USB-C vào bo mạch con, điều này có nghĩa là bạn có thể sẽ phải thay cả bo mạch con này (bao gồm cả khe cắm SIM) nếu cổng USB-C gặp lỗi.

Video cũng nêu bật khả năng làm mát hiệu quả của Mi 10T Pro 5G với việc Xiaomi tập trung vào hệ thống làm mát bằng đồng và than chì. Bạn có thể thấy một tấm tản nhiệt bằng đồng đè lên chip, sau đó là lớp than chì cách nhiệt và cuối cùng là thêm một ống dẫn nhiệt bằng đồng.

Nhìn chung, Mi 10T Pro 5G là rất khó để sửa chữa, đưacj biệt là khi mà Xiaomi không bán ra thị trường bất kỳ bộ phận nào để thay thế cho thiết bị này.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mi 10T Pro 5G còn hơn 10 triệu – Gaming Phone bá đạo trong phân khúc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
TOP 11 trang web hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí, đẹp, tốt nhất
cach-test-toc-do-mang-29
Cách kiểm tra tốc độ mạng WiFi để làm việc online tại nhà đơn giản
toi-uu-win-10
20 cách tăng tốc máy tính Windows 10 hỗ trợ làm việc online hiệu quả
anh-may-ve-tinh-avt
5 ứng dụng xem đường đi của bão qua vệ tinh chính xác, 24/24