tren-tay-iphone-7s-plus

Video trên tay iPhone 8 và iPhone 7s Plus cực kì rõ nét, so sánh với iPhone 7 Plus

XEM NHANH

Mới đây, một video trên tay iPhone 8 và iPhone 7s Plus vừa được tung lên mạng. Người thực hiện video còn so sánh trực tiếp với người đàn anh iPhone 7 Plus.

Bất ngờ xuất hiện video trên tay iPhone 8 và iPhone 7s Plus

Khoảng giữa tháng 9 tới là thời điểm Apple sẽ chính thức trình làng 3 mẫu iPhone mới của mình là iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8. Thông tin về iPhone 8 xuất hiện khá nhiều nhưng iPhone 7s và 7s Plus lại khá ít.

Tuy nhiên vừa qua, kênh YouTube Danny Winget đã tung ra một clip trên tay mô hình iPhone 7s Plus và iPhone 8. Đoạn video này có thời lượng dài hơn 3 phút. Nhưng nó đã cung cấp được hầu như hoàn toàn thiết kế của iPhone 7s Plus và iPhone 8.

Video trên tay mô hình iPhone 8 và iPhone 7s Plus của kênh YouTube Danny Winget

Do sử dụng màn hình không viền nên iPhone 8 có kích thước nhỏ hơn so với iPhone 7s Plus. Phần phía trên màn hình được khoét xuống để chứa các cảm biến và loa thoại. Cụm camera kép ở phía sau sẽ được đặt dọc thay vì nằm ngang như iPhone 7 Plus. Ngoài ra, trên mô hình này cũng không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay. Vì vậy, ta có thể khẳng định iPhone 8 sẽ sử dụng công nghệ quét khuôn mặt FaceID hoàn toàn mới thay cho cảm biến vân tay Touch ID.

Screenshot (265)

Screenshot (263)

Screenshot (261)

iPhone 8 đặt cạnh iPhone 7s Plus

So sánh iPhone 7s Plus với iPhone 7 Plus

Với chiếc iPhone 7s Plus, máy vẫn được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus. Chúng ta vẫn có cụm camera kép phía sau nằm ngang. Tuy nhiên, mặt lưng của iPhone 7s Plus đã được làm bằng kính. Sự thay đổi này có lẽ là để áp dụng công nghệ sạc không dây. Ngoài ra, mặt lưng kính giúp iPhone 7s Plus loại bỏ được dải ăng-ten bị chê khá nhiều trên iPhone 7. Apple sẽ đưa chúng sang hai cạnh của máy trông cực kỳ tinh tế.

Chất liệu mặt lưng là thứ duy nhất thay đổi trên iPhone 7s Plus

Chỉ còn hơn một tháng nữa Apple sẽ làm sáng tỏ điều này. Những video trên tay iPhone 8 và iPhone 7s Plus đều đưa cho chúng ta những thông tin giống như những tin đồn đã rò rỉ trước đó. Có lẽ, Apple cũng sẽ không thể tạo được bất ngờ nào nữa trong thiết kế của sản phẩm khi ngày ra mắt đã gần kề.

Xem thêm: So sánh Camera J7 Pro & Oppo F3 | J7 Pro khẳng định đẳng cấp Pro!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Galaxy S25
Galaxy S25 bất ngờ rò rỉ tin đồn trang bị chip MediaTek
Chat GPT cho macbook
Ứng dụng ChatGPT chính thức ra mắt cho tất cả người dùng MacBook
WhatsApp sẽ dừng hoạt động
Ứng dụng Whatsapp sẽ dừng hoạt động trên 35 thiết bị này trong năm nay
tivi-gia-tot-nhat-cho-mua-Euro
Top 5 tivi giá tốt nhất cho mùa Euro tại Hoàng Hà