video trên tay iPhone 14 Pro

Mê mẩn với clip trên tay iPhone 14 Pro Max đầu tiên: notch “viên thuốc” cực mượt

XEM NHANH

Hôm nay, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 14 Series. Một số nhân viên đã chia sẻ video trên tay đầu tiên của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Cùng xem ngay dưới đây nhé. 

Video trên tay iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Hai mẫu iPhone 14 năm nay nổi bật nhất với phần notch hình viên thuốc, chứa cảm biến FaceID và camera trước. Phần notch này có thể biến đổi thành các hình dạng và kích thước khác nhau khi có thông báo hoặc cuộc gọi. Đồng thời nó cũng giúp mở rộng không gian hiển thị trên màn hình. Bạn có thể xem một số video trên tay trên đây.

Hoặc một video khác cho thấy người dùng có thể thao tác với phần notch mới cực mượt nhờ tính năng Dynamic Island. Sau nhiều năm giữ lại kiểu dáng “tai thỏ” quen thuộc, cuối cùng Apple cũng tìm ra giải pháp để mở rộng không gian hiển thị trên màn hình nhưng vẫn tạo được sự khác biệt cho iPhone.

Hai dòng iPhone 14 cao cấp năm nay đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng, hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số trong dịp cuối năm. Bạn có thích thiết kế và tính năng mới của bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max không?

Trên đây là video trên tay iPhone 14 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới