video trên tay iPhone 12 Pro

Xuất hiện đoạn video trên tay iPhone 12 Pro với cảm biến LiDAR “từ trên trời rơi xuống”

XEM NHANH

Apple đã xác nhận sự kiện ra mắt vào ngày 15 tháng 9. Tuy nhiên, chưa thể chắc chắn iPhone 12 có xuất hiện trong sự kiện này hay không. Mới đây, một đoạn video trên tay iPhone 12 Pro đã tiết lộ cảm biến LiDAR chưa từng được rò rỉ.

Xuất hiện đoạn video trên tay iPhone 12 Pro

Sự kiện ra mắt “Time Flies” của Apple đã được xác nhận tổ chức vào ngày 15 tháng 9. Tuy nhiên, sự kiện này có thể chỉ tập trung vào Apple Watch Series 6 và iPad Air 4. Một số nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy các mẫu iPhone 12 sẽ không xuất hiện trong sự kiện này. Mới đây, khung vỏ iPhone 12 Pro 6,1 inch đã được tiết lộ.

Dòng iPhone 12 mới đang được kỳ vọng sẽ có nâng cấp đáng kể trên hệ thống camera. Đó là một số nâng cấp cảm biến hoặc kích thước điểm ảnh. Bên cạnh đó, số lớp ống kính nâng cấp từ 6P lên 7P trên iPhone 2020. Ngoài ra, các mẫu iPhone 12 Series cũng sẽ được trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ hơn, nhanh hơn và nhiều bộ nhớ hơn. Đặc biệt là con chip này sẽ tiết kiệm năng lượng pin hơn. Xem video trên tay iPhone 12 Pro mới rò rỉ tại đây.
video trên tay iPhone 12 Pro
Theo như video rò rỉ, nhiều khả năng iPhone 12 Pro cũng sẽ có cảm biến LiDAR. Trong khi đó những trước đây cho biết chỉ có mẫu iPhone 12 Pro Max 6.7 inch sở hữu cảm biến này. Máy quét LiDAR lần đầu tiên được giới thiệu trên các mẫu iPad Pro cao cấp. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt tới gần.

Trên đây là video trên tay iPhone 12 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí