galaxy-z-flip6

Video tháo rời Galaxy Z Flip6 đầu tiên cho thấy pin lớn hơn và buồng hơi mới

XEM NHANH

Galaxy Z Flip6 đã ra mắt và nó có một số cải tiến mới so với thế hệ tiền nhiệm. Gần đây, các reviewer nước ngoài đã tiến hành thực hiện video tháo rời Galaxy Z Flip6 đầu tiên, từ đó cho thấy phần viên pin lớn hơn và buồng hơi mới như những gì Samsung giới thiệu trong sự kiện.

Video tháo rời Galaxy Z Flip6 xem bên trong điện thoại có gì?

Về mặt thiết kế, không có bất kỳ thay đổi lớn nào trên sản phẩm này nhưng có vẻ như công ty đã cải tiến toàn bộ cấu trúc bên trong. PBKReviews đã tháo rời Galaxy Z Flip 6 để cho chúng ta thấy việc sửa chữa dễ hay khó như thế nào.

Theo công bố của thương hiệu công nghệ Hàn Quốc, Galaxy Z Flip6 năm nay được trang bị viên pin 4000mAh, lớn hơn mức 3.700mAh trên Galaxy Z Flip5. Trong video tháo rời Galaxy Z Flip6, phần pin được chia thành 2 cell. Cell chính có dung lượng 2.870mAh và một cell phụ có dung lượng 1.130mAh. Pin của Z Flip5 được chia thành cell chính 2.700mAh và cell phụ 1.000mAh. Vì vậy nói một cách dễ hiểu, mẫu smartphone gập vỏ sò mới của năm 2024 đã có thể tích hợp nhiều hơn vào mỗi cell.

galaxy-z-flip6-1

Video tháo rời Galaxy Z Flip6 còn thể hiện rõ một cải tiến lớn khác trong năm nay là việc bổ sung thêm một buồng hơi để làm mát chipset. Đây là một buồng hơi khá lớn. Nó được cho là lớn hơn buồng hơi bên trong S24 Ultra, hứa hẹn sẽ giúp điện thoại hoạt động mượt mà ngay cả khi bạn xử lý những tác vụ nâng cao.

Ngoài ra, theo PBKReviews, việc thay thế màn hình của Galaxy Z Flip6 dễ hơn so với Galaxy Z Flip5. Nhìn chung, Galaxy Z Flip 6 không chỉ rất bền mà việc sửa chữa cũng rất dễ dàng, mang lại cho bạn sự an tâm trong quá trình sở hữu.

galaxy-z-flip6-2

Những điểm cải tiến trên Galaxy Z Flip6 so với thế hệ trước

Ngoài dung lượng pin lớn hơn cùng buồng hơi mới, sau đây sẽ là tổng hợp nhanh một số cải tiến trên mẫu smartphone gập hình vỏ sò mới nhất của nhà Samsung.

Chipset mạnh mẽ vượt trội

Hiệu năng là một trong những nâng cấp lớn nhất của Galaxy Z Flip6 khi điện thoại được cho là sử dụng bộ xử lý mới, mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy. SoC này được sản xuất trên tiến trình 4nm tiên tiến, có 8 nhân với một lõi chính Cortex-X4 chạy ở xung nhịp 3.4 GHz, đi kèm 3 lõi Cortex-A720 hiệu năng cao chạy ở xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân Cortex-A720 3.0 GHz và 2 nhân Cortex-A520 2.3 GHz.

Đây là bộ xử lý mạnh mẽ, có hiệu suất vượt trội so với Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy trong Galaxy Z Flip5 nên cho hiệu năng vượt trội thế hệ trước là điều chắc chắn.

galaxy-z-flip6-3

Độ sáng tối đa lên đến 1600 nits

Samsung Galaxy Z Flip6 có nhiều cải tiến đáng chú ý về màn hình so với Z Flip 5. Màn hình chính của Z Flip6 vẫn giữ nguyên kích thước 6.7 inch Dynamic AMOLED 2X với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Tuy nhiên, độ sáng tối đa đã được nâng lên đến 1600 nits, giúp hiển thị rõ ràng hơn ngay cả dưới ánh sáng mạnh.

Màn hình phụ của Z Flip6 có kích thước 3.4 inch Super AMOLED, giống với Z Flip 5. Mang lại khả năng hiển thị thông tin tốt hơn và còn hỗ trợ nhiều tính năng tương tác và tiện ích như hiển thị thông báo, điều khiển nhanh và thậm chí là selfie với chất lượng cao hơn nhờ vào kích thước màn hình.

galaxy-z-flip6-4

Camera nâng cấp 50MP

Samsung Galaxy Z Flip6 có nhiều cải tiến về hệ thống camera so với phiên bản trước. Camera chính được nâng cấp lên 50MP, giúp chụp ảnh sắc nét và chi tiết hơn so với camera 12MP của Z Flip5. Điện thoại còn tích hợp các tính năng phần mềm tiên tiến như Chế độ Ban đêm, Chế độ Chuyên nghiệp và các cải tiến AI để tối ưu hóa hình ảnh và video dựa trên cảnh và đối tượng.

Tích hợp nhiều tính năng AI

Samsung Galaxy Z Flip6 tích hợp nhiều tính năng AI để nâng cao trải nghiệm người dùng. Một số tính năng trí tuệ nhân tạo nổi bật như: Suggested Replies (Gợi ý trả lời), Live Translate (Dịch trực tiếp), Circle to Search (Khoanh tròn để tìm kiếm) và Note Assist (Hỗ trợ ghi chú).

galaxy-z-flip6-5

Lời kết

Trên đây là thông tin video tháo rời Galaxy Z Flip6 đầu tiên cho thấy pin lớn hơn và buồng hơi mới.

Sản phẩm này đang được đặt trước tại Hoàng Hà Mobile với ưu đãi lên đến 7 triệu đồng. Xem ngay tại đây

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Z Flip5 sau 1 tháng sử dụng

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series