107401

Cùng thưởng thức video quảng cáo “đáng sợ” của Samsung mùa Halloween này

XEM NHANH

Samsung vừa tung ra video quảng cáo dành riêng cho lễ hội Halloween với màn hoá trang của cả một ngôi nhà và ứng dụng của nhiều công nghệ thông minh.

Video quảng cáo Halloween của Samsung không chỉ là cơ hội để hãng “bắt trend” mà còn là dịp để hãng ra khoe ra SmartThings với hàng loạt công nghệ nhà thông minh, giúp người dùng có thêm một mùa lễ hội hoá trang thật thú vị.

Căn nhà “ma ám” của Samsung được trang bị hệ thống ánh sáng thông minh, loa thông minh để tạo ra âm thanh rùng rợn và camera thông minh để theo dõi những đứa trẻ tới xin kẹo. Các màn hình cũng được lắp đặt xung quanh ngôi nhà 300 năm tuổi này. Tất cả được điều khiển bởi ứng dụng SmartThings trên điện thoại Galaxy S20.

Nhờ vậy mà màn “doạ ma” của Samsung đã được tiến hành với việc điều khiển những quả bí ngô tự xoay và có thể thay đổi khuôn mặt; hiệu ứng ánh sáng ma mị trên tường nhà. Một bộ xương khổng lồ cũng được Samsung tự xây dựng để tạo thêm phần gay cấn ở cuối.

Halloween năm nay diễn ra vào lúc dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành ở các quốc gia phương Tây. Do vậy, hầu hết mọi người chọn cách tổ chức Halloween tại gia. Với màn trình diễn trên của Samsung, những người dân có thể sẽ đón Halloween theo một cách mới, không kém phần rùng rợn mà vẫn có thể giữ chân những đứa trẻ xung quanh.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vivo V20 – Những điểm cần lưu ý trước khi chọn mua trong phân khúc 8 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử