Đây là OPPO Find X màn hình không viền mà bạn mong đợi vào ngày 19/06

Đây là siêu phẩm OPPO Find X mà bạn mong đợi vào ngày 19/06

XEM NHANH

Mới đây, một đoạn video quảng cáo OPPO Find X tại Trung Quốc đã bị rò rỉ ra ngoài và qua đó đã tiết lộ gần như toàn bộ thiết kế của máy.

Cực phẩm Find X của OPPO đây rồi

Theo đó, sở dĩ chúng mình gọi luôn đây là OPPO Find X chứ không phải một chiếc điện thoại nào khác của OPPO vì thiết bị trong video có viền màn hình không thể nào mỏng hơn và nó thậm chí còn hơn cả Galaxy S9/S9+.

video quảng cáo OPPO Find X

Cụ thể hơn, mặc dù đoạn video quảng cáo OPPO Find X này chỉ dài khoảng 5 giây thôi nhưng nó cũng đã lột tả được gần như đầy đủ thiết kế của máy. Như bạn có thể thấy thì OPPO Find X có một màn hình gần như không viền và như công bố thì nó chiếm tới 93% diện tích mặt trước.

video quảng cáo OPPO Find X

Điểm nhấn của máy đến từ mặt lưng cong được làm theo dạng vòm với cụm camera được bố trí khá lạ mắt ở trên một viền kính hoặc kim loại màu đen. Và nếu như bạn đang thắc mắc là với một màn hình không viền gần như chiếm trọn mặt trước như kia thì camera selfie sẽ nằm ở đâu? Câu trả lời phù hợp nhất trong trường hợp này sẽ là nó nằm trên đỉnh máy giống như những gì Vivo đã làm với Vivo NEX, tuy vậy nó lại không được hé lộ trong video này.

Video quảng cáo OPPO Find X

Ngoài ra, OPPO còn có thể trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho Find X vì mặt lưng của máy trong video không hề có sự xuất hiện của máy quen vân tay. Hơn nữa, người đồng hương Vivo đã thành công trong việc đưa cảm biến vân tay xuống dưới màn hình thì chẳng có lí do gì để OPPO không làm nó.

Cấu hình và giá bán OPPO Find X

OPPO Find X dự kiến sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 đến từ Qualcomm, RAM lên tới 8GB, camera kép, hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC. Máy sẽ được công bố vào ngày 19/06 tới tại Paris, Pháp cùng giá bán khoảng 13.9 triệu đồng.

Xem thêm: Laptop cho dân văn phòng, 5 triệu, màn FullHD, mỏng hơn Macbook Air

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại