Apple Vision Pro

Video quảng cáo kính Apple Vision Pro đạt lượt views kỷ lục

XEM NHANH

Không thể phủ nhận rằng Apple Vision Pro là ngôi sao của sự kiện WWDC 2023. Màn giới thiệu của chiếc kính này đã khiến toàn bộ ngành công nghệ ấn tượng cách Apple xác định lại không gian thực tế hỗn hợp.

Độ nổi tiếng của thương hiệu không chỉ đáng chú ý trong các nền tảng truyền thông xã hội. Sự nổi bật của kính Vision Pro cũng rõ như ban ngày trên Youtube.

Apple Vision Pro

Video Apple Vision Pro đạt 50 triệu views chỉ trong 11 ngày

“Apple Vision Pro ra mắt. Kỷ nguyên của điện toán không gian đã đến.” Đó là tuyên bố mà Apple sử dụng để giới thiệu tai nghe thực tế hỗn hợp của mình trên YouTube. Và video đã nhanh chóng được đẩy lên xu hướng và giờ đây đã trở thành video được xem nhiều nhất trên YouTube.

Video giới thiệu Apple Vision Pro đã đạt HƠN 50 triệu lượt xem chỉ sau 11 ngày.

Có gì trong video giới thiệu Vision Pro của Apple?

Apple đã làm rất tốt khi giới thiệu chiếc kính cao cấp theo cách hoàn toàn mới trên YouTube. Nếu bạn chưa có cơ hội xem, thì video này giải thích cơ bản nội dung của tai nghe thực tế ảo.

Apple

Như Apple giải thích, tai nghe sẽ đưa bạn vào thế giới thực chứ không phải trong môi trường ảo. Video cũng đi vào chi tiết bằng cách cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về hệ điều hành VisionOS và cách hệ điều hành này xử lý các ứng dụng 2D nổi. Nó thậm chí còn cung cấp cho bạn thông tin về cách hoạt động của mô hình đầu vào mới.

Apple kết thúc video giới thiệu bằng cách chào hàng phần cứng của chiếc kính này. Trong đó cũng đề cập đến thiết kế nhôm, kính đi kèm tai nghe và nhấn mạnh vào màn hình micro-OLED mật độ cao.

Video Apple Vision Pro

Apple cũng đang phát triển một mẫu sản phẩm với giá cả phải chăng hơn. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ sớm được trải nghiệm tất cả những gì Apple cung cấp với trải nghiệm thực tế ảo có một không hai.

Tạm kết

Bạn đã từng xem video giới thiệu Apple Vision Pro? Đây là một video bạn không thể bỏ lỡ cũng như nhiều tin tức công nghệ hot nhất trên trang tin Hoàng Hà Mobile.

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí