HSOiP_BTS_6-1024×688

Apple tung video quảng cáo dài 5 tiếng, “khoe” thời lượng pin iPhone 11 Pro theo cách không-giống-ai

XEM NHANH

Vài ngày trước, trang YouTube của Apple đã tung ra video mới với thời lượng “tràng giang đại hải” lên tới hơn 5 tiếng. Điểm đặc biệt là video này được quay không ngừng với chỉ một chiếc iPhone 11 Pro.

Các quảng cáo bình thường chỉ dài nửa phút hoặc thậm chí 15 giây. Tuy nhiên, Apple lại “chơi lớn” với một video dài 5 giờ đồng hồ.

Video quảng cáo dài 5 tiếng của Apple

Video này đưa người xem khám phá một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới – Bảo tàng Hermitage ở St. Peterburg, Nga. Chuyến đi này được ghi lại mà không có cảnh nào bị cắt. Và đặc biệt, Apple sử dụng chiếc iPhone 11 Pro để quay với chỉ một lần sạc đầy.

Video Hermitage sẽ đưa bạn qua 45 sảnh trong khuôn viên rộng hơn 2,3 triệu mét vuông. Người xem sẽ được chiêm ngưỡng gần 600 bức tranh tuyệt tác được trưng bày tại bảo tàng này. Bên cạnh đó là các cảnh quay mua đương đại với vũ đạo được dựng riêng.

Phim quảng cáo mới lấy cảm hứng từ phim “Russian Ark” của đạo diễn Alexander Sokurov. Bộ phim dài gần 2 tiếng này cũng được quay tại bảo tàng Hermitage và chỉ với một lần bấm máy.

Apple đang cố khoe thời lượng pin siêu “trâu”

video quảng cáo apple 1

Một phân cảnh trong video Hermitage

Điều đáng nói là tuy phải quay trong 5 tiếng và không sạc thêm, chiếc iPhone 11 Pro vẫn còn tới 19% pin sau khi quay xong. Apple cũng không chỉ khoe thời lượng pin vượt trội của iPhone, mà còn cho thế giới thấy sự đầu tư trong các video của mình. Rõ ràng một video quay trong bảo tàng suốt 5 giờ không phải điều dễ dàng. Ê-kíp đã phải cố định chiếc máy vào một hệ thống thiết bị được thiết kế tỉ mỉ, từ tay cầm chống rung cho tới các trục đỡ để quay được những cảnh zoom mượt mà. Thậm chí, một ứng dụng riêng đã được thiết kế để điều khiển được máy từ xa.

Video được quay vào thứ hai, ngày mà bảo tàng đóng cửa. Ngay cả khi thế, đoàn làm phim chỉ được phép quay trong 6 tiếng. Do đó, mặc dù được lên kế hoạch và tập duyệt nhiều lần trong suốt hàng tháng, việc thực hiện video này không có chỗ cho sai sót.

Nếu các bạn “lười”, hãy xem những đoạn highlight của video quảng cáo này được Apple tóm tắt tại đây.

MUA NGAY IPHONE 11 SERIES

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3