video-oneplus-8t-1

Mời bạn đọc cùng xem đoạn video “hành hạ” OnePlus 8T: Trải qua nhiều thử thách nhưng vẫn rất bền bỉ

XEM NHANH

Mới đây, thành viên Zach tới từ kênh YouTube nổi tiếng JerryRigEverything đã đăng tải một đoạn video “hành hạ” mẫu OnePlus 8T vừa được OnePlus cho ra mắt vào đêm hôm qua (14/10).

Cùng xem đoạn video thử thách độ bền của OnePlus 8T: Rất bền bỉ

OnePlus đã chính thức ra mắt OnePlus 8T 5G mới vào đêm qua (14/10) và Zack từ kênh YouTube JerryRigEverything đã thử nghiệm độ bền của chiếc smartphone này.

Như thường lệ, các thử nghiệm bao gồm cào xước bằng vật ngọn, bật lửa nung nóng màn hình và cả bẻ cong thử độ cứng cáp của máy. Nếu bạn quan tâm chi tiết, hãy mở video xem nhé.

Đoạn video “hành hạ” OnePlus 8T của JerryRigEverything

Thử nghiệm cho thấy màn hình của OnePlus 8T bắt đầu bị xước ở mức độ 6 (trong thang độ cứng Mohs). Khung kim loại, mặt kính phủ camera, các nút bấm vẫn có thể bị cào xước bằng dao sắc nhọn.

Ở phần nung nóng màn hình, sau khi dùng bật lửa nung nóng khoảng 15 giây, các điểm chết bắt đầu xuất hiện, nhưng ngay sau khi dừng nung nóng, màn hình ngay lập tức trở lại bình thường.

Cuối cùng, ở thử nghiệm bẻ cong, OnePlus 8T tỏ ra bền bỉ, chỉ bị cong và tách nhẹ mặt lưng, nhưng không có gì bị gãy hoặc nứt vỡ.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét và suy nghĩ như thế nào về độ bền của OnePlus 8T qua đoạn video trên của JerryRigEverything? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Báo giá iPhone 12 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh