108963

Apple đăng tải đoạn video cực xịn quay 100% bằng iPhone 12

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã vừa đăng tải một đoạn video cực xịn và mịn được quay bằng chính chiếc iPhone 12 mới nhất của hãng với tiêu đề “Everyday Experiments”.

Đoạn video quay 100% bằng iPhone 12 có gì thú vị?

Theo đó, nội dung chính của đoạn video là bao gồm những bài thử nghiệm vật lý đơn giản mà bạn đọc cũng có thể tự thực hiện được bằng chính những vật dụng trong gia đình. Tất cả sẽ không có gì đáng nói nếu như toàn bộ quá trình của đoạn video được quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 12, giúp cho đoạn video này trở nên thú vị hơn rất nhiều.

 

Một đoạn cut trong video Everyday Experiments

Như bạn đọc có thể thấy, bằng tính năng quay video Slow motion, iPhone 12 đã có thể ghi lại những thước phim cực kì vui nhộn và hài hước khi những quả bóng nước được thả rơi tự do hoặc khi các loại dầu được hòa cùng với nước.

Khi màn đêm buông xuống cũng chính là lúc chế độ Night Mode trên iPhone 12 phát duy tác dụng, và đơn giản là chỉ với những sợi dây đèn trang trí cùng với những cây lightstick, ngay lập tức đã có ngay một bữa tiệc ánh sáng vô cùng nghệ thuật và hoành tráng được tạo nên.

Nếu như bạn còn nhớ thì trước đây, Apple cũng đã nhiều lần thực hiện những đoạn video thử nghiệm như vậy để có thể quảng cáo được các tính năng cao cấp trên sản phẩm iPhone của họ. Nhưng đây là lần đầu tiên mà Apple thực hiện một cuộc thử nghiệm đơn giản như vậy, đặc biệt lại bằng chính những vật dụng cực kì đơn giản mà bạn có thể tìm được bất cứ đâu ngay trong ngôi nhà của mình.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về đoạn video trên cũng như khả năng quay video của iPhone 12? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-esports-thumb
GAM Esports và cơ hội cuối cùng tại vòng Khởi Động MSI 2024
palworld-game-1
Palworld game – Phiên bản Pokemon bắn súng sẽ ra mắt phiên bản Early Access
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất