video-iphone-12-pro

iPhone 12 Pro lộ video “Full HD không che”, anh em vào xem ngay!

XEM NHANH

Mới đây, một đoạn video cực kì rõ nét về mẫu iPhone 12 Pro đã bất ngờ xuất hiện và đang khiến dân cư mạng phát sốt, chia sẻ rộng rãi qua các diễn đàn công nghệ.

Lộ video thực tế cực HOT của iPhone 12 Pro

Cụ thể, theo như những gì mà bạn đọc có thể thấy trong đoạn video dưới đây, mẫu iPhone 12 Pro xuất hiện trong video là phiên bản màu Gold, với điểm nhấn chính là đến từ các phần cạnh viền được vát phẳng vuông vức và nam tính, trùng khớp hoàn toàn với những tin đồn được rò rỉ trước đây, và đặc biệt là mẫu iPhone trong video đang hoạt động hoàn toàn bình thường.

Mặt sau của mẫu iPhone này là một hệ thống camera gồm 3 ống kính, thiết kế giống như trên iPhone 11 Pro và Pro Max. Có một lỗ nhỏ xuất hiện cùng với cụm 3 camera, thế nhưng nhiều khả năng đây chỉ là micro phụ chứ không thể là máy quét LiDAR.

Đoạn video trên tay thực tế mẫu iPhone được cho là iPhone 12 Pro 

Còn ở phía mặt trước, dường như thế hệ iPhone 12 sẽ không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ iPhone 11. Cụm notch tai thỏ trước đây đã có nhiều tin đồn cho rằng sẽ được tinh giản lại gọn gàng hơn nhưng dường như không phải là như vậy. Khe cắm SIM trên iPhone 12 giờ đây đã được di dời sang bên phía cạnh trái, thay vì ở bên cạnh phải như các mẫu iPhone tiền nhiệm.

Ở phía cuối đoạn video, người trên tay còn cố gắng kích hoạt tính năng Face ID của máy.

Tuy nhiên, đoạn video này chỉ cho chúng ta biết được ngoại hình và thiết kế bên ngoài của máy và không xác nhận về tên gọi chính thức của máy. Tất cả mọi thông tin có lẽ chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa hoặc là tới ngày 13/10 tới đây, khi mà sự kiện Apple tháng 10 sẽ chính thức được diễn ra.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN