homepod

Apple tung video giới thiệu loa kiêm trợ lí ảo nhà thông minh Apple HomePod

XEM NHANH

Apple HomePod là một chiếc loa kiêm trợ lí ảo nhà thông minh mà Apple mới ra mắt tại WWDC. Mới đây, hãng đã tung video giới thiệu chiếc loa độc đáo này.

Apple HomePod cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo và Google Home

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Apple đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình trong bối cảnh SmartSound đang dần trở thành xu hướng. Apple HomePod có khả năng tích hợp với Apple Music và Siri. Điều này rất quan trọng, bởi một trong những thành phần chính của mỗi chiếc loa thông minh chính là có trí tuệ nhân tạo AI.

Sau sự kiện, Apple đã chính thức tung ra video giới thiệu chiếc loa thông minh HomePod.

https://youtu.be/1hw9skL-IXc

Video Apple giới thiệu HomePod

Đúng nghĩa loa thông minh

Apple HomePod thực chất là một chiếc loa không dây 360 độ bao gồm 7 loa vệ tinh và một loa âm trầm 4″. Hệ thống 6 microphone vừa để nhận lệnh từ người dùng vừa giúp HomePod tự cải tiến khả năng phát nhạc tùy vào môi trường xung quanh.

Cùng với Siri, chiếc loa thông minh có thể tự tìm hiểu không gian xung quanh. Sau đó, nó sẽ khuếch đại âm thanh ở mức thích hợp nhất. Ngoài ra, nó còn có khả năng phân tích từng thành phần của bản nhạc. Từ đó mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người nghe.

Cận cảnh Apple HomePod tại sự kiện WWDC

Apple HomePod sẽ có giá bán vào khoảng 349 USD (~7.9 triệu đồng). Mức giá này cao hơn so với 229 USD (~5.2 triệu đồng) của Amazon Echo. Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị trong hệ sinh thái iOS cùng với những thiết bị nhà thông minh của Apple thì việc “tậu” thêm Apple HomePod là một quyết định cực kì sáng suốt.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản