video-galaxy-z-fold2-5g

Video cận cảnh đầu tiên của Galaxy Z Fold2 5G, màn hình còn nếp nhăn nhưng vẫn là tuyệt tác công nghệ

XEM NHANH

Mới đây, một video trên tay của Galaxy Z Fold2 5G đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn công nghệ, đem lại cho chúng ta cái nhìn rõ nét và tổng quan nhất về chiếc điện thoại siêu phẩm này của Samsung.

Galaxy Z Fold2 5G bất ngờ xuất hiện trong một đoạn video trên tay

Như bạn đọc đã biết thì dù cho Samsung đã nhắc tới Galaxy Z Fold2 5G tại sự kiện Galaxy Unpacked hôm 5/8 vừa qua, thế nhưng vẫn còn khá nhiều bí mật xung quanh mẫu điện thoại màn hình gập thế hệ mới này. Và mới đây, một đoạn video trên tay Galaxy Z Fold2 5G đã bất ngờ xuất hiện và được chia sẻ rộng rãi, giúp chúng ta có cái nhìn kĩ hơn về thiết bị này.

Được biết, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện riêng để “ra mắt lại” cũng như công bố những thông tin chi tiết hơn về Galaxy Z Fold2 5G vào ngày 1/9 tới đây, và tới lúc đó chúng ta sẽ biết được đầy đủ thông số phần cứng cũng như giá bán và thời gian lên kệ của sản phẩm. Galaxy Z Fold2 dự kiến sẽ được mở bán vào ngày 18/9 và việc đặt trước sẽ bắt đầu sớm nhất có thể là từ ngày 2/9.

 Đoạn video trên tay Galaxy Z Fold2

Galaxy Z Fold2 được trang bị một màn hình gập phía bên trong kích thước 7.6 inch, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED, tốc độ quét màn hình 120Hz; trong khi đó màn hình phụ phía trước có kích thước 6.23 inch, trên tấm nền Super AMOLED với phần viền benzel siêu mỏng. Thiết bị sẽ được cung cấp hệ thống camera phía sau độ phân giải 12MP cùng viên pin dung lượng 4.500mAh.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về siêu phẩm màn hình gập thế hệ mới này của Samsung? Liệu có thành công được như chiếc Galaxy Fold thế hệ đầu tiên hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không