video-galaxy-s20-fe-1

Bất ngờ xuất hiện đoạn video trên tay Galaxy S20 FE: Thiết kế quen thuộc cùng cấu hình mạnh

XEM NHANH

Mới đây, một đoạn video trên tay Galaxy S20 FE đã bất ngờ được hé lộ, giúp chúng ta thấy được rõ nét tổng thế thiết kế bên ngoài của máy, cùng nhiều thông tin quan trọng khác.

Bất ngờ xuất hiện đoạn video trên tay của Galaxy S20 FE

Được biết, Samsung sẽ chính thức trình làng mẫu Galaxy S20 FE vào tuần sau tại sự kiện Galaxy Unpacked lần thứ 3 trong năm 2020 của hãng. Dự kiến mẫu điện thoại này sẽ có giá dễ chịu hơn tất cả những mẫu flagship đã được ra mắt từ đầu năm của Samsung.

Mới đây, YouTuber JimmyisPromo đã bất ngờ đăng tải lên một đoạn video trên tay Galaxy S20 FE, mang tới cho người dùng cái nhìn rõ nét về những tính năng chính của máy, đồng thời cũng đưa ra một số đánh giá khái quát về máy dành cho những người dùng đang có ý định đặt mua mẫu smartphone này.

Video trên tay Galaxy S20 FE của JimmyisPromo

Về cấu hình dự kiến, Galaxy S20 FE sẽ được trang bị một màn hình rộng 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED, tần số quét màn hình 120Hz. Ngoài ra, cung cấp năng lượng cho máy cũng sẽ là viên pin dung lượng 4.500mAh.

video-galaxy-s20-fe-2

Hiệu năng của máy cũng không phải là dạng “tay mơ” với vi xử lý Snapdragon 865 đối với phiên bản 5G và Exynos 990 đối với phiên bản 4G LTE, đi cùng với 8GB RAM và bộ nhớ trong có dung lượng tối thiểu là 128GB, chạy giao diện OneUI 2.5 mới nhất. Máy cũng hỗ trợ chuẩn chống nước chống bụi IP68.

video-galaxy-s20-fe-3

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình của Galaxy S20 FE? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn trở về giao diện Facebook cũ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị