video concept iPhone 14 pro

Video đầu tiên tiết lộ concept iPhone 14 Pro với màn hình đục lỗ xuất hiện trên Twitter

XEM NHANH

Hôm qua, một rò rỉ cho biết iPhone 14 sẽ có màn hình đục lỗ thay vì “tai thỏ” quen thuộc. Mới đây, một đoạn video concept iPhone 14 Pro đã xuất hiện trên Twitter. Nếu bạn tò mò các chi tiết thì xem ngay dưới đây nhé.

Video concept iPhone 14 Pro trên Twitter

Tháng trước, Jon Prosser đã tiết lộ hình ảnh render của iPhone 14 Pro Max. Tại thời điểm đó, leaker cho rằng iPhone 14 vẫn sẽ có tai thỏ giống iPhone 13 năm nay. Tuy nhiên năm nay, Jon Prosser đã dự đoán sai thiết kế viền phẳng trên Apple Watch Series 7. Ở thời điểm hiện tại, còn quá sớm để kết luận.

Mới đây, một video từ ConceptiPhone đã cho chúng ta một cái nhìn mới về iPhone 14 Pro. Trong đó bao gồm cái nhìn chi tiết về hệ thống camera sau. Về tổng thể nó trông khá giống với chiếc iPhone 4. Các ống kính camera sau sẽ không lồi ra phía ngoài như những gì chúng ta đang thấy. Đặc biệt, iPhone 14 Pro trong video có phần màn hình đục lỗ thay vì “tai thỏ”. Điều này có thể khiến nhiều người dùng không hài lòng. Bạn nghĩ sao về concept này?

Apple sẽ trễ hẹn với tiến trình 3nm trên A16 Bionic?

Năm sau, màn hình ProMotion 120Hz sẽ xuất hiện trên cả 4 phiên bản của iPhone 14. Ban đầu Apple dự định sẽ sử dụng tiến trình 3nm sản xuất bởi TSMC. Tuy nhiên tiến trình này phức tạp hơn nhiều so với dự định. Xưởng đúc buộc phải trì hoãn và tiếp tục nghiên cứu tiến trình 3nm đến cuối năm 2022. Nhiều khả năng iPhone 14 vẫn sẽ trễ hẹn với chip 3nm trong năm tới.

video concept iPhone 14 pro

Bên trong video concept, iPhone 14 Pro còn được thay thế cổng USB-C cho đầu Lightning quen thuộc. Ngoài ra FaceID cũng được cải tiến để hoạt động nhanh hơn. Bạn cũng có thể sử dụng Touch ID để mở khóa điện thoại trong một số trường hợp. Cùng chờ những thông tin tiếp theo của Apple nhé.

Trên đây là thông tin video concept iPhone 14 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn