video bên trong Mac Mini

Xem video đầu tiên “mổ bụng” Mac Mini tiết lộ nghệ thuật sắp xếp bên trong

XEM NHANH

Mới đây một đoạn video bên trong Mac Mini đã được đăng tải. Nó cho người dùng cái nhìn thực tế về chip M1 mới nhất của Apple. Trong đó, chip Apple Silicon siêu nhỏ được gắn vào bảng điều khiển của Mac Mini.

Chip Apple M1 chiếm ít diện tích hơn

Video đầu tiên được tiết lộ bởi YouTuber Brandon Geekabit. Trong đó chia sẻ những hình ảnh chi tiết về cấu trúc bên trong của Mac Mini M1. Đáng chú ý là Brandon đã giới thiệu bo mạch chủ mới. Nó giúp con chip Apple Silicon M1 chiếm ít diện tích hơn trong máy tính. Bo mạch chủ Intel của Mac mini 2018 chiếm gần hết vỏ của máy tính để bàn trừ bộ nguồn. Trong khi bo mạch chủ M1 chỉ chiếm khoảng 30-40% không gian. Nhờ đó thiết kế của Mac Mini cũng nhỏ gọn hơn nhiều.

video bên trong Mac Mini

Nếu trong hình ảnh này bạn có thể nhìn thấy M1 là con chip màu bạc. Nó được gắn nhãn APL1102, có CPU 8 lõi và GPU 8 lõi cùng với bộ điều khiển I / O, v.v. Với bộ nhớ hệ thống hợp nhất, người dùng không còn phải phân vân về việc nâng cấp RAM của mình. Bạn có thể lựa chọn giữa hai biến thể 8GB và 16GB nếu muốn mua mẫu Mac mini mới nhất. 

Video “mổ bụng” Mac Mini tiết lộ thế giới bên trong

video bên trong Mac Mini

Mac Mini là một sản phẩm hoàn hảo cho những người dùng thường xuyên chỉnh sửa hình ảnh và video. Bạn có thể cân nhắc tùy theo nhu cầu để chọn dung lượng phù hợp. Apple đang dần thống nhất danh mục sản phẩm của mình với các chip ARM mới. Trong tương lai, họ sẽ tối ưu hóa tốt hơn các dòng sản phẩm Macbook và Mac mini song song với phát triển phần mềm. Xem chi tiết video dưới đây.

Trên đây là thông tin video bên trong Mac Mini. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền