1

Video 4K Youtube đã được miễn phí trở lại?

XEM NHANH

Trước đây, người dùng phải đăng ký phiên bản Premium mới có thể xem video 4K Youtube ở một số khu vực nhất định. Cho tới thời điểm hiện tại, thử nghiệm này đã kết thúc khi người dùng có thể tận hưởng chất lượng video 4K miễn phí trở lại.

Kết thúc thử nghiệm xem video 4K Youtube

Hiện tại, Youtube đã kết thúc quá trình thử nghiệm khóa tính năng xem video 4K ở chế độ miễn phí và chỉ cho phép khi người dùng đăng ký thành viên với phí 11.99 đô la một tháng. Vào đầu tháng, công ty đã gây nên sóng gió khi một số người dùng nhận được bài kiểm tra “tùy chọn tính năng miễn phí hoặc sử dụng phiên bản Premium” và yêu cầu họ phản hồi về ý tưởng này.

Kết thúc thử nghiệm xem video 4K Youtube

Việc người dùng phải trả thêm phí để có thể truy cập xem video với chất lượng cao hơn đã gây nên sự tranh cãi. Với một số người dùng, điều này có thể là dấu hiệu khởi đầu cho sự sụp đổ trên nền tảng Youtube. Ngược lại, những người khác lại cho rằng điều này là bình thường khi thu phí với video 4K Youtube. Mặc dù Youtube thông báo đã tắt tính năng này và mở tùy chọn 4K cho tất cả người dùng nhưng vẫn chưa rõ số lượng người bị hạn chế khi thử nghiệm này vẫn còn hiệu lực.

Người dùng có cần đăng ký phiên bản Premium để xem video 4K Youtube?

Việc Youtube thông báo kết thúc quá trình thử nghiệm này không có nghĩa là nền tảng này sẽ không hạn chế tính năng này trong tương lai. Điều này hoàn toàn có thể tiếp tục diễn ra khi đã có nhiều hãng đã áp dụng như vậy trước đây. Có thể sau khi loại bỏ được những lượt không thích công khai, tính năng này sẽ được triển khai chính thức sau vài tháng thử nghiệm.

video 4K Youtube

Vào đầu năm nay, giám đốc điều hành của Google đã thông báo cho nhân viên tập trung vào trải nghiệm người dùng hơn là kinh doanh. Theo những báo cáo gần đây cho thấy rằng doanh thu của Youtube dường như đang tăng trưởng chậm lại. Điều này có nghĩa họ sẽ cho người dùng xem video 4K Youtube miễn phí ở thời điểm hiện tại nhưng có thể phải trả phí trong tương lai.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà