Untitled-1

Video 4K quay bằng iPhone X tốt ngang ngửa với máy ảnh chuyên nghiệp?

XEM NHANH

iPhone X hiện đã đến tay hơn hàng trăm nghìn người dùng. Đã có rất nhiều các cuộc thử nghiệm về tính năng của thiết bị này như tốc độ xử lý; màn hình hiển thị; độ chắc chắn;… và đặc biệt là chất lượng video 4K trên iPhone X.

Video 4K trên iPhone X

Trong trường hợp bạn đang tự hỏi camera của iPhone thực sự tốt như thế nào; thì bạn đã có đánh giá của DxOMark. Nhưng nếu bạn quan tâm đến một tính năng máy ảnh cụ thể của iPhone X – quay video 4K – thì bạn cần phải xem bài viết này.

Theo BGR, Lee Morris của trang Fstoppers đã làm một số đánh giá khả năng quay video của các thế hệ iPhone trước đó và iPhone X trong các điều kiện giống nhau.

Các chuyên gia máy ảnh tại Fstoppers đã thử nghiệm khả năng quay video 4K trên iPhone X với Panasonic GH5. Đây là một chiếc máy ảnh không gương đắt tiền và có chất lượng ngang ngửa máy DSLR.

video 4K trên iPhone X

Morris thường xuyên sử dụng iPhone cũ để chụp ảnh chuyên nghiệp và kết quả cho ra rất tốt. Một số cảnh quay của iPhone mà họ ghi lại gần đây cho quảng cáo đã được “phát trên nhiều nơi”.

Dĩ nhiên, khả năng quay video 4K trên iPhone X tốt hơn rất nhiều so với các mẫu iPhone trước đó. Trong hầu hết các trường hợp, nó có thể mang lại trải nghiệm ngang bằng với GH5; mặc dù GH5 cung cấp chi tiết khi phóng to và quay video tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu so với iPhone X.

Một trong những ưu điểm của iPhone X với GH5 là nó “có màu sắc thực sự sống động”. Mặc dù iPhone X không có cảm biến và ống kính như GH5; nhưng với khả năng quay video 4K như vậy có thể nói rằng nó ngang ngửa với máy ảnh DSLR; trong hầu hết các trường hợp và thậm chí vượt quá mong đợi.

Xem thêm: Trực tiếp quang cảnh Apple Store ngày mở bán iPhone X tai Sydney

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình