vi-xu-ly-snapdragon-875-1

Snapdragon 875 liệu có thể vượt qua Apple A14 để trở thành vi xử lý di động mạnh nhất 2020?

XEM NHANH

Ngày ra mắt mẫu vi xử lý cao cấp thế hệ tiếp theo của Qualcomm là Snapdragon 875 có lẽ đang tới rất gần, và liệu với quy trình 5nm tương tự như Apple A14, Snapdragon 875 có trở thành mẫu vi xử lý di động mạnh nhất thế giới hay không hay cũng chỉ xếp ngang hàng với A14.

Snapdragon 875 đang có cơ hội lớn trở thành vi xử lý di động mạnh nhất thế giới hiện tại

Bộ vi xử lý tiến trình 5nm đầu tiên của Apple là A14 Bionic đã ra mắt lần đầu trên chiếc iPad Air 4. Nhìn chung, công ty đã đề cập rằng vi xử lý mới có thể cải thiện đến 40% hiệu suất so với A12 Bionic nhưng nói đến sự khác biệt về hiệu suất nếu nó đối đầu với A13 Bionic.

Điều đó có nghĩa là sẽ không có sự khác biệt quá lớn về hiệu suất giữa hai thế hệ chip này và theo một vài người dự đoán, đây có thể là năm mà Snapdragon 875 sẽ chiến thắng vi xử lý đến từ Apple.

Trong vài năm gần đây, thực tế cho thấy rằng Qualcomm đang dần thu hẹp khoảng cách so với Apple. Snapdragon 875 dự kiến ​​sẽ dựa trên tiến trình 5nm giống như A14 Bionic, với sự khác biệt là các đơn đặt hàng của Qualcomm được Samsung xử lý thay vì TSMC.

vi-xu-ly-snapdragon-875-2

Dự đoán của leaker Ice Universe về Snapdragon 875

Dù có sự khác biệt về công nghệ hay không, chuyên gia phân tích Ice Universe tin rằng Snapdragon 875 có một cơ hội lớn để đánh bại A14 Bionic trong năm nay. Theo một số nguồn tin, Snapdragon 875 có thể sử dụng siêu lõi Cortex-X1 để tăng hiệu suất lên khoảng 30%.

Muốn biết được vi xử lý nào sẽ dành chiến thắng về mặt hiệu suất trong năm nay, chúng ta chắc chắn phải đợi thêm một thời gian nữa để có những thông tin chính thức về Snapdragon 875.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách giảm NÓNG và GIẬT LAG cho điện thoại mỗi khi chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất