vi-xu-ly-intel-tiger-lake-1

Hé lộ đoạn video quảng cáo của vi xử lý Intel Tiger Lake với xung nhip có thể đạt tới 4.8 Ghz

XEM NHANH

Mới đây, đoạn video quảng cáo của mẫu vi xử lý Intel Tiger Lake thế hệ thứ 11 đã chính thức được hé lộ, qua đó hé lộ một vài thông tin về thông số kĩ thuật rất ấn tượng.

Hé lộ đoạn video quảng cáo mới nhất của vi xử lý Intel Tiger Lake

Theo đó, đoạn video quảng cáo này được chia sẻ bởi leaker có tiếng trong làng công nghệ là WalkingCat. Đoạn video quảng cáo đã giới thiệu một số thông tin quan trọng về kiến trúc mới của bộ vi xử lý Intel Tiger Lake (thế hệ thứ 11).

Được biết, thế hệ vi xử lý Intel mới này sẽ được hãng chính thức công bố vào tuần tới. Dòng vi xử lý này sẽ được trang bị 4 nhân 8 luồng với công suất tiêu thụ năng lượng chỉ là 28W. Và vì đây là dòng vi xử lý tiết kiệm điện năng nên sẽ mang tên mã là Tiger Lake UP3.

 Đoạn video quảng cáo giới thiệu về Intel Tiger Lake

Thế hệ vi xử lý Intel Tiger Lake sẽ được sản suất trên quy trình SuperFin 10nm mới nhất hiện nay với thiết kế lõi Winllow Cove, cùng với bộ xử lý đồ họa Xe-LP. Intel Tiger Lake dự kiến sẽ có mức xung nhịp cơ bản là 3.11 GHz, hỗ trợ OC tối đa lên tới 4.8 GHz.

Với mức xung nhịp, quy trình sản xuất mới như vậy, Intel Tiger Lake chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất vượt trội hơn so với Intel Ice Lake. Vào tháng 6 năm nay, kỹ sư Ryan Shrout của Intel đã thử nghiệm tựa game Battlefield V với độ phân giải 1080p trên một chiếc laptop siêu mỏng có tích hợp Intel Tiger Lake. Từ đó chúng ta có thể thấy được hiệu năng của Intel Tiger Lake được nâng cấp lên đáng kể so với các thế hệ vi xử lý tiền nhiệm.

Intel dự kiến sẽ chính thức trình làng thế hệ vi xử lý mới này vào ngày 2/9 tới đây. Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và kì vọng như thế nào về thế hệ vi xử lý Tiger Lake mới này của Intel? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay