unboxing iphone

Vì sao cảm giác “đập hộp” iPhone mới lại khiến người dùng sung sướng đến vậy?

XEM NHANH

Suốt 10 năm qua, Apple đã cho ra mắt rất nhiều dòng iPhone khác nhau. Thế nhưng, cảm giác mỗi lần được bóc seal, “đập hộp” máy mới vẫn luôn là một thứ cảm xúc đặc biệt đối với người dùng.

Cảm giác “đập hộp” iPhone rất sướng

Nhiều người đến nay vẫn chỉ trung thành với việc mua iPhone mới chứ nhất định không mua máy cũ. Một phần lý do chính là việc chỉ cần được “đập hộp” thôi cũng đã đủ khiến họ cảm thấy thích thú rồi.

Sự việc tưởng chừng như rất bình thường này thực tế mang đến trải nghiệm sung sướng tột đỉnh cho tất cả iFan. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà Apple lại làm được điều ấy một cách hiệu quả đến vậy.

182895458_3903212596428683_8245981394391780399_n

Tại nơi sản xuất iPhone, nhà Táo khuyết có hẳn một đội được lập ra để nghiên cứu và đảm bảo bạn có thể “đập hộp” một chiếc iPhone đã tay nhất.

Cụ thể, trong cuốn sách Inside Apple, tác giả Adam Lashinsky từng chia sẻ: “Trong suốt nhiều tháng, một nhà thiết kế bao bì, đóng gói đã ở trong căn phòng này và thực hiện một trong những công việc buồn tẻ nhất: mở hộp sản phẩm.”

Có những thời điểm trong căn phòng này có tới hàng trăm mẫu hộp sản phẩm được chọn lọc. Apple muốn tìm ra chiếc hộp duy nhất có thể mang lại trải nghiệm đầy cảm xúc nhất cho người dùng.

smaller-iPhone-packaging–scaled

Cuốn sách Insider Apple tiết lộ căn phòng đặc biệt này nằm trong khu vực marketing sản phẩm chính của Apple tại trụ sở chính và tất cả những ai muốn ra hoặc vào đều phải sử dụng một tấm thẻ đặc biệt. “Cách khách hàng mở hộp là một trong những điều cuối cùng một nhà thiết kế sản phẩm muốn nghĩ đến, nhưng đối với Apple cách đóng hộp quan trọng chẳng kém gì sản phẩm bên trong,” Lashinsky viết thêm.

Tạm kết

Đằng sau sự thành công của thương hiệu smartphone đình đám này là cả 1 sự đầu tư, tâm huyết trong từng sản phẩm. Bởi vậy, không quá khó hiểu khi nhiều người lại trung thành với Apple đến như vậy.

iFan nghĩ sao về điều này? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 3 tính năng phải biết trên iOS 14.5 – Người dùng iPhone ngày càng “Sướng”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị